Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Ancelotti ngạc nhiên vì Real thắng Bayern quá đậm

HLV người Italy hài lòng, nhưng bất ngờ trước màn trình diễn ấn tượng của các học trò trong trận bán kết lượt về Champions League hôm qua 29/4.



“Real hôm nay chơi một trận cầu hoàn hảo, đặc biệt là trong hiệp đầu, vì chúng tôi phòng ngự tốt và tấn công rất hiệu quả. Chúng tôi rất vui vì vừa đánh bại một đối thủ đáng gờm từng vô địch mùa trước”, Carlo Ancelotti mở lời trong cuộc họp báo sau trận cầu ở Allianz hôm qua.


Ông cũng tỏ ra bất ngờ trước việc Real thắng quá đậm: “Tôi đã nghĩ rất nhiều về cách làm thế nào để thắng hôm nay, nhưng cách chúng tôi thắng thật sự khó tưởng tượng. Đội bóng này luôn làm tôi ngạc nhiên. Tôi vui vì các cầu thủ và mọi người trong CLB đều làm việc cật lực để đạt được thành quả này”.




top-7928-1398821320.jpg

Ancelotti phấn khích với chiến thắng đậm của đội nhà trước nhà ĐKVĐ. Ảnh: Reuters.


“Mục tiêu ban đầu của chúng tôi mùa này là giành quyền vào đá trận chung kết Champions League và chúng tôi vui vì đã làm được điều đó sau 12 năm. Real chơi không tốt trong trận tứ kết lượt về trên sân Dortmund, nhưng đã chơi ấn tượng từ sau đó”, Ancelotti nói thêm.


Real hôm qua khởi đầu như mơ, khi họ dẫn 2-0 nhờ công trung vệ Sergio Ramos sau các tình huống đá phạt góc của Modric rồi đá phạt treo bóng vào của Di Maria. Bàn thắng thứ ba đến ở phút 34 với tình huống phản công nhanh mà Gareth Bale dọn cỗ cho Ronaldo đưa bóng vào lưới. Ronaldo sau đó còn ghi thêm một bàn nữa ở phút 90, ấn định kết quả trận đấu.


“Bale, Benzema và Ronaldo đã hy sinh bản thân họ cho tập thể hôm nay. Nhưng chúng tôi chỉ buồn vì Xabi Alonso lỡ trận chung kết. Thẻ vàng cho cậu ấy thật không công bằng. Xabi là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi và mọi người sẽ nhớ cậu ấy khi đấu chung kết”, Ancelotti bình luận về các học trò.


HLV của Real Madrid không quan tâm nhiều đến việc sẽ gặp đối thủ nào ở chung kết vì mỗi đội có một điểm mạnh riêng: “Chelsea dày dạn kinh nghiệm, còn Atletico Madrid thì rất háo hức. Điều quan trọng nhất là Real sẽ có mặt trong trận cầu đó”.


Phương Minh





Thể thao – VnExpress RSS



Ancelotti ngạc nhiên vì Real thắng Bayern quá đậm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét