Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Tin HOT sáng 30/4: Bắt giam 2 cầu thủ của Ninh Bình


Bắt giam 2 cầu thủ của Ninh Bình. Hôm qua 29/4, Cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can, bắt tạm giam với cầu thủTrần Mạnh Dũng và thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng trong vụ án đánh bạc, cá độ bóng đá tại CLB The Vissai Ninh Bình. Thông tin này được đích thân Bầu Trường xác minh. Ông cho biết hiện tại ông mới được cơ quan CSĐT thông báo bắt tạm giam với Trần Mạnh Dũng và Nguyễn Mạnh Dũng, còn những cầu thủ còn lại đều bị “giam lỏng” tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Ninh Bình.


Công Vinh, Văn Quyết, Đình Luật dự đội Ngôi sao Đông Nam Á. AFF đã triệu tập 3 cầu thủ của Việt Nam là Công Vinh, Văn Quyết, Đình Luật tham dự đội tuyển Ngôi sao ĐNÁ để chuẩn bị cho trận đấu gây quỹ từ thiện. Được biết, trước đó, VFF đã đề cử 5 cầu thủ: Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Minh Châu, Trương Đình Luật và Công Vinh để AFF chọn lựa. Đề xuất của VFF dựa trên ý kiến của BHL ĐTQG cũng như phong độ của các cầu thủ tại V-League.


Tin HOT sáng 30/4: Bắt giam 2 cầu thủ của Ninh Bình - 1


Frank de Boer giúp Ajax giành chức vô địch sớm


Frank de Boer sẽ ngồi đàm phán với Tottenham. HLV của Ajax sẽ đợi tới khi mùa giải kết thúc để ngồi vào bàn đàm phán với Tottenham để có thể chuyển tới làm việc tại nước Anh. Được biết, vào cuối tuần qua, cựu tuyển thủ Hà Lan này đã giúp Ajax giành chức vô địch sớm và hiện tại ông khẳng định đang nhận được sự quan tâm từ BLĐ của Gà trống.


HLV Wenger không chắc chắn với vé dự Champions League. Rạng sáng qua, Arsenal đã có chiến thắng quan trọng trước Newcastle để gia tăng khoảng cách với Everton lên 4 điểm trên BXH. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Pháp tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về vị trí thứ 4 tại giải bóng đá hàng đầu xứ Sương mù. Ông này cho biết: “Chiến thắng trước Newcastle là một bước tiến, nhưng đội bóng cần phải tập trung, trước mắt là trận đấu khó khăn vào ngày chủ nhật với West Brom”. Được biết, nếu kết thúc ở vị trí thứ 4 mùa này, thầy trò HLV Wenger sẽ có mùa giải thứ 17 liên tiếp giành vé tham dự đấu trường số 1 Châu Âu.


Tottenham cũng liên hệ với Pochettino. Theo tiết lộ của báo giới Anh, chủ tịch Daniel Levy của Gà trống dự định sẽ liên hệ với HLV của Southampton sau khi để mất Van Gaal vào tay MU. Được biết, dù chiến lược gia Tim Sherwood có được bản hợp đồng kéo dài 18 tháng với Tottenham vào cuối năm ngoái nhưng nhiều khả năng ông này sẽ phải chia tay sân White Hart Lane sau khi giải đấu năm nay kết thúc.



Xem thêm chủ đề: tin hot bong da, binh binh, lich thi dau bong da, bong da, tin hot bong da, bongda, bóng đá, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bang xep hang bong da, bong da 24h, bong da 24, bao, bao bong da, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Tin HOT sáng 30/4: Bắt giam 2 cầu thủ của Ninh Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét