Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Cầu thủ Liverpool hả hê khi Chelsea bị loại

Ngay sau thất bại ở Chelsea ở lượt về bán kết Champions League hôm qua, hậu vệ Jose Enrique đã có những lời lẽ đầy thù hằn với đội bóng của Jose Mourinho.





jose-5180-1398901787.jpg

Enrique (đỏ) có lẽ chưa hết cay cú Chelsea – đội đã khiến Liverpool mất thế chủ động trong cuộc đua ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: AFP.


“Đó là điều sẽ xảy ra khi các người không chơi bóng đúng nghĩa”, Enrique viết trên tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Twitter.


Lời lẽ của hậu vệ Liverpool được cho là nhắm vào chiến thuật của Jose Mourinho. 


Gần đây, Chelsea bị chỉ trích với lối chơi phòng ngự chặt chẽ và chủ yếu ăn bàn nhờ sai sót của đối thủ hoặc những đợt phản công. Liverpool là chính nạn nhân trong trận đại chiến ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Sau thất bại 0-2 hôm đó, ông thầy của Enrique – HLV Brendan Rodgers – công khai mỉa mai rằng Mourinho có lẽ đã “đặt hai chiếc xe buýt trước khung thành”.


Hôm qua Mourinho thậm chí tung ra sân đến sáu cầu thủ hậu vệ. Tuy nhiên, kết quả lại không chiều lòng chiến lược gia người Bồ Đào Nha.


Fernando Torres mở tỷ số cho Chelsea, nhưng lần lượt là Andrian, Diego Costa (phạt đền) và Arda Turan ghi bàn đem về chiến thắng 3-1 cùng suất vào chung kết cho Atletico.


Thuỵ Vân





Thể thao – VnExpress RSS



Cầu thủ Liverpool hả hê khi Chelsea bị loại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét