Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Nani: Khi nào anh mới ra đi?


(BongDa.com.vn) – Báo giới đã nhắc khá nhiều về tương lai của Luis Nani và cũng đã có nhiều dự đoán rằng anh sẽ sớm rời Old Trafford. Nhưng rốt cuộc hiện tại, anh vẫn đang là người của M.U.

>> Benfica không muốn có Nani
>> 8 nạn nhân của cuộc thay máu toàn diện tại M.U?
>> Juve bán Pogba để mua 2 ngôi sao Man United
>> Những nét nổi bật từ trận thua của M.U ở Goodison Park


Mùa giải 2013-2014 đã là mùa bóng thứ bảy của Luis Nani tại Old Trafford. Tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha trước đó là một trong những ngôi sao trẻ của CLB Sporting Lisbon, và chuyển tới đầu quân cho M.U vào năm 2007. Khi đến nước Anh, không ít người hâm mộ đã kì vọng anh có thể tiếp bước Cristiano Ronaldo, phối hợp cùng với đàn anh đồng hương mang về những thành công mới cho CLB. Và thực tế thì M.U cũng đã có nhiều danh hiệu từ đó đến nay.




Luis Nani sẽ sớm rời Old Trafford?


Sau bảy năm khoác áo Quỷ đỏ, Nani cũng đã có cho mình 4 chức vô địch Premier League, 3 siêu cúp Anh, 1 cúp Liên đoàn và 1 danh hiệu Champions League. Anh cũng đã phần nào để lại dấu ấn riêng của mình. Ở mùa giải 2010-2011, tiền vệ người Bồ bùng nổ với 9 bàn thắng và 18 pha kiến tạo. Đó là thành tích tốt nhất trong một mùa bóng của anh. Nani còn được biết tới với những kĩ thuật cá nhân điêu luyện và khả năng rê bóng đầy tốc độ, cùng những đường chuyền nguy hiểm.

Thế nhưng, Nani vẫn là một cầu thủ không duy trì được phong độ ổn định, thi đấu thất thường, lúc hay lúc dở. Điều này làm cho người hâm mộ cũng như các HLV Sir Alex lẫn David Moyes đều không xem anh như một ngôi sao lớn trong đội. Lối chơi thiên về cảm hứng đã khiến Nani mất điểm khá nhiều, lúc thì anh gây đột biến cực giỏi, nhưng nhiều khi vật vờ trên sân như một chiếc bóng. Đã thế, ở mùa giải này, vì chấn thương mà Nani đã phải ngồi ngoài từ tháng 12 năm ngoái và chỉ mới bình phục trong vài tuần trở lại.


Báo giới đã nhắc khá nhiều về tương lai của Luis Nani và cũng đã có nhiều dự đoán rằng anh sẽ sớm rời Old Trafford. Trong các kì chuyển nhượng trước, có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ tới Juventus, Roma hay kể cả Arsenal, nhưng rốt cuộc hiện tại, anh vẫn đang là người của M.U. Mặc dù không được trọng dụng, nhưng Nani vẫn chưa chịu rời khỏi Old Trafford. Mới đây, đại diện của anh đã tiết lộ thân chủ mình sẽ ra đi vào cuối mùa giải, nhưng chưa biết được liệu Nani có làm đúng như những phát biểu đó hay không.


Tiền vệ người Bồ Đào Nha rõ ràng cần làm rõ tương lai của mình, có thái độ dứt khoát với việc đi hay ở lại. Nếu ra đi, đó thực sự là một phương án tốt dành cho anh, khi anh có thể làm lại sự nghiệp ở những bến đỗ mới, ít áp lực hơn và được ra sân thường xuyên. Còn nếu ở lại Old Trafford, anh lại cứ mài đũng quần trên băng ghế dự bị, nhất là khi M.U đang có khá nhiều ngôi sao như Juan Mata, Adnan Januzaj, Shinji Kagawa đang thi đấu tốt, lại còn có ý định chiêu mộ thêm cả Marco Reus từ Dortmund.


Liệu Nani sẽ quyết định tương lai của mình ra sao sau mùa hè này?





BongDa.com.vn: Bóng đá quốc tế, Bóng đá Việt Nam



Nani: Khi nào anh mới ra đi?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét