Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Gareth Bale chê Bayern dại dột

Siêu sao trị giá 100 triệu euro tin rằng Bayern đã chơi theo cách Real mong đợi nhất và xem đây là một kiến giải quan trọng cho thắng lợi vang dội của đội nhà.



“Tôi nghĩ Real đã nỗ lực hết mình, tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện, chơi tốt và hoàn toàn xứng đáng chiến thắng”, Bale nói trên truyền hình ITV sau trận bán kết lượt về Champions League mà Real của anh đè bẹp chủ nhà Bayern 4-0 hôm qua 29/4, để thắng chung cuộc 5-0.




Bale-2435-1398816000.jpg

Bằng tốc độ của Bale và Ronaldo, Real đã khai thác triệt để những khoảng trống mà Bayern tạo ra. Ảnh: Reuters.


Giống trận lượt đi tại Bernabeu, Bayern hôm qua vẫn trung thành với lối chơi tiki-taka, ưu tiên khả năng kiểm soát bóng và có phần thiếu tốc độ. Real trong khi đó tiếp tục phòng ngự chặt, sớm ghi được hai bàn từ các pha cố định trước khi Bale và Cristiano Ronaldo phối hợp ăn ý trong một pha phản công nhanh, nâng tỷ số lên 3-0 ngay từ phút 34, để sớm giải quyết trận đấu. Ronaldo, đến phút 90, lại tỏa sáng với pha đá phạt trực tiếp thông minh, ấn định kết quả.


“Tôi cho rằng Bayern đã chơi theo đúng cách Real mong muốn. Họ luôn tạo ra các khoảng trống để chúng tôi phản công, điều mà chúng tôi rất thích. Real có những cầu thủ tốc độ và chúng tôi đã khai thác triệt để những khoảng trống ấy. Đây là một màn trình diễn tuyệt vời của cả đội”, Bale ám chỉ chính Bayern đã “tạo điều kiện” để Real của anh có chiến thắng đậm ngoài mong đợi.


Siêu sao được mua về với giá 100 triệu euro hè vừa qua cũng không buồn khi cá nhân anh không góp bàn nào trong trận thắng đậm của đội nhà: “Trong một số trận đấu nhất định, bạn phải làm một số việc nhất định cho đội bóng. Hôm nay, cả đội đều chơi với toàn bộ khả năng. Nỗ lực của tập thể ấy thể hiện rõ qua kết quả mà đội đạt được”.


“Tinh thần tập thể và khát vọng chinh phục chính là lý do khiến tôi đến Madrid, khiến tôi muốn đến với đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi muốn đoạt các danh hiệu lớn và thắng những trận cầu lớn. Chúng tôi vẫn chưa vô địch và vẫn còn một trận chung kết khó khăn phía trước, dù đối thủ là ai, nhưng chúng tôi háo hức chờ đến trận cầu đó”, Bale nói thêm.




Bale-2-2017-1398816001.jpg

Bale (giữa) thấy tự hào và đúng đắn khi đã chọn đầu quân cho một tập thể đoàn kết và khát khao chiến thắng như Real.


Vượt qua Bayern, Real lần đầu tiên vào chung kết Champions League kể từ mùa 2001-2002, mùa giải gần nhất mà họ đăng quang ở sân chơi này. Real nhờ đó đang đứng trước cơ hội lớn để hiện thực hóa giấc mơ Decima – lần thứ mười vô địch sân chơi số một châu Âu cấp CLB.


“Chúng tôi vui vì đã giành quyền vào chung kết. Nhưng vẫn còn một bước dài phía trước nữa”, Bale tỏ ý dè dặt khi nói về cơ hội đăng quang của Real.


Phương Minh





Thể thao – VnExpress RSS



Gareth Bale chê Bayern dại dột

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét