Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Vì sao Suarez sẽ không rời Liverpool?

(BongDa.com.vn) – Luis Suarez chắc chắn là tiền đạo được nhiều CLB hàng đầu thế giới săn đón nhất ở mùa hè năm nay. Và có rất nhiều tin đồn rộ lên rằng: Real Madrid đang sẵn sàng chi ra khoảng tiền 70 triệu bảng để BLĐ The Kop chấp nhận để chân sút người Uruguay ra đi. Nhưng đứng ở góc độ hiện tại thì nhiều khả năng ngôi sao này sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield.

>> Luis Suarez từ cậu bé hư đến người hùng sân cỏ
>> Real Madrid thử thách Liverpool với 70 triệu bảng
>> 3 bài học cho Liverpool sau trận thua Chelsea
>> Cầu thủ lạ hoắc của Chelsea đã bắt chết Suarez là ai?


Liverpool đang tìm lại chính mình


Hiện có một điều chắc chắn là Liverpool sẽ góp mặt ở đấu trường danh giá Champions League mùa sau. Và người hâm mộ đang tin tưởng sự trở lại mạnh mẽ của The Kop dưới triều đại Rodgers. Tại Premier League mùa này, đội chủ sân Anfield cũng chính là đội bóng chơi tấn công xuất sắc và hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Thực tế, Liverpool chơi cực hay mùa này cũng nhờ công rất lớn đến từ tiền đạo Luis Suarez.




Liverpool chơi cực hay mùa này. Ảnh: Internet


Rõ ràng, Liverpool đang làm mọi cách để trở lại hình ảnh chính mình, đó là một đội bóng chơi thứ bóng đá tấn công rực lửa. Dù đang sở hữu nhiều ngôi sao còn rất trẻ nhưng The Kop lại biết cách thể hiện sức mạnh của mình tại Premier League. Và chiếc vé dự Champions League mùa sau chắc chắn đã thuộc về thầy trò Rodgers. Điều đó khiến người hâm mộ phần nào tự hào về phong độ của đội bóng hiện tại. Việc dành vé dự Champions League cũng được xem là thành quả tuyệt vời đối với Liverpool bởi Premier League luôn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt giữa các ông lớn trong những năm gần đây.

Chính phong độ hiện tại của Liverpool là động lực để Luis Suarez tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield. Dù còn quá sớm nhằm khẳng định điều đó nhưng thành công tại Premier League có thể khiến tiền đạo này suy nghĩ lại về tương lai. The Kop đang thể hiện một tinh thần quyết tâm và đoàn kết rất lớn nhằm giúp đội bóng vượt qua mọi khó khăn. Và cá nhân Suarez là một phần không thể thiếu trong công thức thành công chung của đội bóng.


Real Madrid là một điểm đến khó lường


Với thành tích ghi tới 30 bàn cho Liverpool ở Premier League kể từ đầu mùa, không có gì ngạc nhiên khi tiền đạo 27 tuổi này vừa được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng 2013/14. Và ngay lập tức BLĐ Real Madrid đã lên kế hoạch chi đậm nhằm quyết đưa chân sút người Uruguay về đội chủ sân Bernabeu với giá 70 triệu bảng. Và 70 triệu bảng là một khoản tiền không nhỏ với những CLB trung bình, nhưng không quá lớn với một đội bóng chịu chơi như Real. Đây được cho là cột mốc vừa đủ để giải phóng hợp đồng cho Suarez.




Luis Suarez. Ảnh: Internet 


Đúng là Real Madrid đang quyết tâm theo đuổi Luis Suarez vào thời điểm này. Tuy nhiên, đứng ở góc độ nhìn xa hơn thì liệu ngôi sao người Uruguay có thực sự hạnh phúc khi về thi đấu cho Kền kền trắng? Câu trả lời nằm ngay ở nội bộ đội bóng này. Thực tế đã chỉ ra rằng: Sân Bernabeu chưa bao giờ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ngôi sao đắt giá bởi áp lực là rất lớn. Và khả năng anh có được một vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid cũng là một dấu hỏi vô cùng lớn. Bởi một khi Zidane còn nằm trong thành phần BHL Real Madrid thì tiền đạo chủ lực Benzema chắc chắn sẽ được trọng dụng. Chưa hết, bộ ba BBC gồm Bale, Benzema và Ronaldo vẫn thi đấu rất hay ở mùa giải này.

Real Madrid được xem là đội bóng lý tưởng mà mọi ngôi sao đều muốn thi đấu cho đội bóng này. Dẫu vậy, sân Bernabeu đã không ít lần chứng kiến sự suy tàn của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới khi gia nhập nơi đây. Đơn giản, quy luật đào thải tại Real Madrid là rất khắc nhiệt dành cho mọi cá nhân bất chấp giá trị chuyển nhượng cao ngất ngưỡng. Và điều đó khiến Luis Suarez phải xem xét kỹ lưỡng trước khi lựa chọn tương lai cho riêng mình.


>> Luis Suarez từ cậu bé hư đến người hùng sân cỏ
>> Real Madrid thử thách Liverpool với 70 triệu bảng
>> 3 bài học cho Liverpool sau trận thua Chelsea
>> Cầu thủ lạ hoắc của Chelsea đã bắt chết Suarez là ai?





BongDa.com.vn: Bóng đá quốc tế, Bóng đá Việt Nam



Vì sao Suarez sẽ không rời Liverpool?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét