Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Phiếm: Trai độc thân tìm gái ngoan như Ngọc Trinh


“Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư”. Đây là một trong những phát ngôn lừng lẫy của Ngọc Trinh mà tôi rất tâm đắc, nó đã thổi bùng ngọn lửa niềm tin vốn sắp tắt trong tôi.


Bấy lâu nay, tôi vẫn đi tìm gái ngoan trong tuyệt vọng. Trong khi xung quanh tôi có rất nhiều gã trai tin rằng “gái vừa xinh vừa ngoan đã tuyệt chủng” thì may quá, Ngọc Trinh đã xuất hiện với một thông điệp như muốn gửi đến đàn ông trên toàn thế giới, rằng còn rất nhiều gái ngoan, đến mức đẹp như nàng mà còn ngoan nữa là. Thế là tôi lại tiếp tục hi vọng.


Thế nào là gái ngoan? Một câu hỏi tưởng dễ nhưng rất khó tìm đáp án chính xác. Qua nghiên cứu, tôi tìm được một câu chuyện thế này:


Một bà mẹ dẫn cô con gái khoảng 8 tuổi đi xem triển lãm các tác phẩm điêu khắc. Khi đi ngang qua một bức tượng khoả thân nam, cô gái kéo bà mẹ dừng lại, chỉ vào cái “ấy” và hỏi:
- Mẹ ơi! Cái này là cái gì hả mẹ?
- Đó là một bộ phận trong cơ thể đàn ông thôi con ạ – Bà mẹ bối rối trả lời rồi giục con đi qua chỗ khác, nhưng em bé không chịu vì muốn xem chút nữa.
Bà mẹ lại sốt sắng giục:
- Thôi đi đi con, con ngoan đi lớn lên thế nào con cũng có được một cái.
- Còn nếu như con không ngoan thì sao hả mẹ?
Bà mẹ suy nghĩ một lúc rồi đáp:
- À, nếu như con không ngoan thì con sẽ có… nhiều cái. 


Qua câu chuyện trên chúng ta dễ dàng hiểu được rằng theo quan niệm từ xưa, con gái ngoan hay không đầu tiên phải xét đến… chuyện ấy. Gái ngoan, trước hết phải chung thủy, phải biết giữ gìn… Nhưng tiếc thay, xã hội phát triển nhanh quá, bạn trẻ sống gấp quá, cái gì cũng muốn thử trước. Sống thử đã trở thành trào lưu thời thượng khiến cho những bạn gái chưa có cơ hội sống thử cũng trở nên rất sẵn sàng. “Thử thì thích, không thử thì thiệt” đã trở thành phương châm sống của nhiều bạn trẻ. Vì thế, chỉ cần xét tiêu chuẩn đầu tiên này, thì đã rất nhiều người rớt danh hiệu gái ngoan. Cuộc đời thật éo le, gái xinh thì cần phải giữ gìn nhưng lại khó mà giữ (chẳng nhẽ gái xấu có lẽ không cần phải giữ gìn?).


Gái ngoan không chỉ ở chuyện trinh tiết. Ngoài tiêu chí ấy ra thì còn rất nhiều yếu tố khác cần phải bận tâm. Chúng ta hãy xem câu chuyện dưới đây để hiểu thêm vấn đề:


Ông bố bắt gặp cô con gái nổi tiếng ngoan ngoãn đang hút thuốc.
- Ôi Chúa ơi! Mày hút thuốc từ khi nào?
- Từ khi con quan hệ lần đầu tiên!
- Cái gì? Mày đã từng quan hệ? Chuyện xấu xa đó xảy ra khi nào?
- Con cũng không nhớ. Hôm đó con say mèm.
- Trời đất! Mày biết uống rượu từ bao giờ?
- Con chỉ biết uống rượu khi con biết… cắn thuốc lắc thôi bố ạ.
Bố: – (Sốc sùi bọt mép… Bất tỉnh)


Nguy hiểm thế đấy các bạn ạ, ngay cả những người ngoan có tiếng thì cũng chưa chắc đã ngoan thật, thậm chí người trong nhà cũng khó biết, huống chi người ngoài. Nếu không cảnh giác cao độ, cánh đàn ông chúng ta có thể bị lừa bất cứ lúc nào.


Với sự hiểu biết sâu sắc, với tinh thần cảnh giác cao độ, với ngọn lửa hy vọng mà Ngọc Trinh đã truyền, tôi đã có đủ hành trang cần thiết trên hành trình đi tìm gái ngoan…


 Trải qua vô vàn hiểm nguy gian khổ, tôi đã tìm được nàng, một cô gái xinh xắn và rất ngoan theo đánh giá của tôi. Nàng không hút chích, không rượu bia, không cờ bạc, không đanh đá, không chảnh chọe, không chưng diện, không đua đòi, không chơi bời, không nhuộm tóc, không săm trổ, không hát hò, không nhảy múa… nàng cũng chả cần quà cáp và ăn nói thì một vâng hai dạ, đặc biệt chuyện “tế nhị” kia nàng cũng rất biết giữ gìn… thậm chí đừng có mà mơ đụng vào người nàng. Nàng đẹp và ngoan một cách hoàn hảo khiến tôi thỉnh thoảng bị nhầm, cứ ngỡ là mình đang đi chơi với tiên.


Tôi vô cùng sung sướng và thầm cảm ơn bề trên đã mang nàng đến cho mình. Tôi cũng tỏ ra vô cùng trân trọng và nâng niu nàng, gái ngoan như nàng xứng đáng được đối xử như vậy. Sự ngoan ngoãn của nàng cũng làm tôi rất tò mò, rằng bí quyết nào khiến nàng có thể giữ được sự thanh khiết trong một xã hội xô bồ như thế? Nàng thật thà trả lời: “Dạ, âu cũng là tuân thủ một liệu pháp thôi, bác sỹ bảo tập như thế một thời gian dài để kết quả được mỹ mãn, vì em mới chuyển giới mà”.


Trời ơi! Tôi biết tìm gái ngoan ở đâu?


HienMQ



Xem thêm chủ đề: doc than, doc than vui tinh, doc than fa, fa, fa la gi, hoi doc than, hoi doc than plus, doc than plus, gio thu 25, doc than 24h, hoi doc than 24h, cuoi, hai, vui, tranh vui doc than, tranh hai doc than, tranh cuoi doc than, truyen cuoi doc than, tho vui




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Phiếm: Trai độc thân tìm gái ngoan như Ngọc Trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét