Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Chelsea – Atletico: Ngược dòng xuất sắc


Bấm đây xem bài tường thuật trực tiếp


HLV Mourinho một lần nữa khiến người xem bất ngờ khi để hậu vệ Azpilucueta lên đá ở hàng tiền vệ trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên điều này cũng không gây ra rối loạn cho hàng thủ vốn được đánh giá cao của Atletico.


Nửa giờ đầu tiên là khoảng thời gian hai đội chơi khá cẩn trọng với những cơ hội rất hiếm hoi. Thế bế tắc bất ngờ được phá vỡ ở phút 36 khi nỗ lực tuyệt vời của Willian tạo điều kiện cho Azpilucueta chuyền vào thuận lợi từ cánh phải để Torres đá nối tung lưới đội bóng cũ.


Có lợi thế dẫn bàn nhưng Chelsea lại không giữ được lâu. Gần hết hiệp một họ bất ngờ để Adrian bên phía Atletico sút tung lưới ở cự ly gần. Bàn thắng này làm câm lặng sân Stamford Bridge và mang tới lợi thế lớn cho đội bóng thành Madrid.


Tỷ số H1: 1-1


Ghi bàn: Torres 36’ – Adrian 44’


Đội hình ra sân:


Chelsea: Schwarzer, Ivanović, Cahill, Terry, Cole, David Luiz, Azpilucueta, Ramires, Hazard, Willian, Torres


Atletico: Courtois, Torres, Miranda, Godin, Luis, Cardoso, Suarez, Koke, Arda Turan, Adrian, Diego Costa



Xem thêm chủ đề: video chelsea vs atletico, video tran chelsea – atletico, chelsea – atletico, chelsea, mourinho, cup c1, champions league, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Chelsea – Atletico: Ngược dòng xuất sắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét