Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Guardiola thừa nhận Bayern đá dở tệ

HLV Pep Guardiola không bào chữa sau khi Bayern thảm bại dưới tay Real và bị loại ở bán kết Champions League.



“Tôi từng kinh qua nhiều thất bại nặng nề trong sự nghiệp và đây là một trong trong số đó”, Guardiola nói sau trận bán kết lượt đi Champions League mà Bayern của ông thất thủ 0-4 trên sân nhà Allianz hôm qua 29/4.




top-8745-1398812848.jpg

Guardiola thừa nhận đội của ông đáng bị loại. Ảnh: Reuters.


Thất bại này khiến Bayern phải rời cuộc chơi với kết quả chung cuộc thua 0-5 và bị phế ngôi theo đúng lời nguyền ám ảnh các nhà vô địch Champioins League, kể từ khi giải mang tên này năm 1992.


Guardiola từ chối bào chữa: “Chúng tôi để thủng lưới hai bàn từ những pha cố định, nhưng Bayern thật sự đã chơi tệ và đó là lý do duy nhất khiến chúng tôi thua trận. Không có bất kỳ lý do nào khác, ngoài bóng đá”.


“Khi bạn chơi kém, bạn sẽ lĩnh bàn thua. Chúng tôi vào trận rất mạnh mẽ và đây là một trận cầu đôi công, chúng tôi lẽ ra có thể ghi bàn, nhưng chúng tôi lại không làm được điều đó. Chơi tệ là cách giải thích duy nhất cho thất bại này”, ông nói thêm.


Bayern từng có cơ hội đoạt cú ăn năm dưới trướng Guardiola mùa này. Nhưng sau thất bại ở Champions League hôm qua, họ chỉ còn có thể chinh phục thêm một danh hiệu là Cup Quốc Gia trong trận chung kết gặp Dortmund ngày 17/5.


Thầy trò Guardiola trước đó đã thua Dortmund ở Siêu Cup Đức 2013, đoạt FIFA Club World Cup 2013 và vô địch Bundesliga 2014.




Bayern-8832-1398812848.jpg

Bayern là nhà vô địch thuyết phục ở mùa trước, nhưng trước Real ở bán kết hôm qua, họ chỉ là những con số không tròn trĩnh. Ảnh: Reuters.


Phương Minh





Thể thao – VnExpress RSS



Guardiola thừa nhận Bayern đá dở tệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét