Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Những nhà vô địch rời Champions League trong ê chề



Thứ tư, 30/4/2014 | 13:45 GMT+7



Thứ tư, 30/4/2014 | 13:45 GMT+7


Với thất bại 0-4 ngay trên sân nhà ở bán kết lượt về, Bayern đã gia nhập nhóm những nhà vô địch rời giải đấu theo cách gây sốc cho người hâm mộ.



  • Real vũ nhục Bayern, hiên ngang vào chung kết /  Guardiola hóa đá trong ngày Bayern gục ngã






image photo 


Năm 1993, Marseille giành chức vô địch trong mùa giải đầu tiên tổ chức Champions League. Cả đội tan rã chỉ sau đó vài tháng do scandal dàn xếp tỷ số tại giải vô địch Pháp. Marseille bị tước danh hiệu vô địch Pháp và phải xuống hạng hai, đồng thời không được dự Champions League mùa kế tiếp.





image photo 


Chiến thắng 4-1 trong trận tứ kết lượt đi mùa 2003-2004 có thể đủ cho đội bóng khác đi tiếp chứ không đủ cho AC Milan. Đội này thua Deportivo 0-4 ở lượt về và bị loại chung cuộc 4-5 (xem video).





image photo 


Năm 2006, Liverpool phải rời Champions League ở ngay vòng 16 đội. Họ thua Benfica cả hai trận với tỷ số chung cuộc 0-3, trong đó có thất bại 0-2 trên sân nhà Anfield ở lượt về.





image photo 


Năm 2011, Inter Milan đánh mất sạch vinh quang sau khi Jose Mourinho ra đi. Họ thua Schalke cả hai trận tứ kết với tỷ số chung cuộc 3-7, trong đó có thất bại 2-5 trên sân nhà Giuseppe Meazza ở lượt đi (xem video).





image photo 


Năm 2012, Chelsea vừa giành chức vô địch được nửa năm thì bị loại ngay từ vòng bảng. The Blues để thua Juventus 0-3 trong trận quyết định, dẫn tới việc kém chỉ số phụ so với đối thủ cạnh tranh còn lại là Shakhtar Donetsk. Trong cái rủi có cái may, Chelsea xuống thi đấu ở Europa League và giành danh hiệu này.





image photo 


Năm nay, Bayern Munich thua Real 0-4 ở bán kết lượt về và 0-5 chung cuộc, trở thành nhà vô địch bị loại với kết quả cách biệt nhất trong lịch sử các vòng loại trực tiếp.








Tags


Bayern Milan Marseille Inter Liverpool Chelsea Thể thao Bóng đá Champiopns League





Thể thao – VnExpress RSS



Những nhà vô địch rời Champions League trong ê chề

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét