Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Selena Gomez, Orlando Bloom bị bắt gặp ngồi riêng với nhau

Cả hai ngồi trò chuyện bên ngoài sân vận động The Forum ở Inglewood, California, Mỹ sau khi xem một chương trình hài mới của Chelsea Handler.



Hình ảnh thân mật của nữ ca sĩ 21 tuổi và nam diễn viên 37 tuổi được ghi lại hôm 27/4. Selena Gomez diện váy maxi đen và cardigan, trong khi Orlando diện quần tối màu, sơ mi và jacket xanh. Cả hai ngồi trên một bậc thềm trò chuyện, khi phát hiện bị chụp hình, Orlando lập tức nhổm người dậy trong khi Selena đưa tay che mặt. Sau đó, cả hai đứng lên đi về hai hướng khác nhau.




Selena Gomez, Orlando Bloom

Selena Gomez, Orlando Bloom tỏ ra lúng túng khi bị bắt gặp ngồi riêng. Ảnh: Akm.


Đây không phải lần đầu tiên Orlando và Selena gần gũi với nhau. Hồi tháng ba, cả hai là khách mời tại một cuộc hội thảo nhằm tạo cảm hứng cho giới trẻ hành động có tên We Day California. Cả hai chụp ảnh tại hậu trường hội thảo cùng một số người bạn. Trong tấm hình được Selena đăng tải trên mạng xã hội, Orlando choàng tay qua vai nữ ca sĩ.


Selena được cho là quay lại với tình cũ Justin Bieber trong thời gian gần đây nhưng lại vừa từ bỏ theo dõi (unfollow) Justin Bieber trên mạng xã hội. Trong khi chuyện Selena và Justin có quay lại với nhau hay không vẫn còn là một dấu hỏi, việc nữ ca sĩ ngồi riêng với nam diễn viên đã ly hôn khiến nhiều người nghi ngờ họ đang hẹn hò.


Tại show Victoria’s Secrets năm 2012, vợ cũ của Orlando – siêu mẫu Miranda Kerr – và Justin Bieber cũng có những cử chỉ thân mật ở hậu trường. Một số nguồn tin cho rằng đây là một trong những nguyên nhân dẫn tới rạn nứt của gia đình Orlando, dù người trong cuộc không hề lên tiếng xác nhận.


Song Ngư





Giới sao – VnExpress Giải trí RSS



Selena Gomez, Orlando Bloom bị bắt gặp ngồi riêng với nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét