Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Ribery tát thẳng mặt cầu thủ của Real

Bayern có thể đã rơi vào cảnh thiếu người nếu trọng tài Pedro Proenca phát hiện ra tình huống hung hăng của Franck Ribery trong hiệp một.





ribery.jpg

Boateng đứng chắn phía trước trong lúc Ribery tát vào mặt Carvajal.


Tình huống diễn ra ở phút 44, khi Real đang dẫn Bayern 3-0 trong trận bán kết lượt về Champions League hôm qua. Ribery đã vung tay tát khá mạnh trong một pha cãi cọ, khiến hậu vệ khách Daniel Carvajal suýt lật mặt.


Trọng tài Proenca, người từng bắt chung kết Champions League và Euro 2012, mải quan sát một tình huống khác nên không phát hiện ra hành động của Ribery.


Trận bán kết lượt về giữa Bayern và Real chỉ có hai thẻ vàng, thuộc về Dante và Xabi Alonso – tiền vệ sẽ bị treo giò trong trận chung kết. Đây là thẻ vàng thứ ba từ đầu giải của Alonso.


Dante nhận thẻ vàng trong tình huống vào bóng với Cristiano Ronaldo phút 17. Cú đạp của hậu vệ người Brazil đi trúng mắt cá chân phải của CR7.


Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, Ronaldo trở lại thi đấu như một phép màu. Anh ghi hai bàn ở các phút 34 và 89, đều bằng chân phải vốn bị Dante “triệt hạ”.


Cú đúp của Ronaldo góp phần đưa Real vào chung kết với chiến thắng hoành tráng: 4-0 lượt về và 5-0 chung cuộc. Đây là lần thứ tư “kền kền” vào chung kết Champions League sau các năm 1998, 2000 và 2002. Ba lần trước Real đều giành chức vô địch.


Thúy An





Thể thao – VnExpress RSS



Ribery tát thẳng mặt cầu thủ của Real

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét