Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Tin vịt: Hồ sơ những vụ án kỳ lạ trên thế giới


Mỹ sản xuất máy bắt trộm
Các nhà khoa học Mỹ vừa phát minh ra một máy bắt trộm rất hiện đại, chỉ cần đặt trước một nhóm các đối tượng tình nghi là nó tóm được thủ phạm. Thử nghiệm đầu tiên, máy bắt trộm được đặt ở quảng trường thời đại New York, sau 10 phút đã bắt được 10 tên. Thử nghiệm thứ hai, máy đặt ở chân tháp Eiffel, Pháp, sau 10 phút bắt được 15 tên. Thử nghiệm thứ ba, máy bắt trộm được đem tới một khu chợ cạnh con đường “hễ rút điện thoại ra nghe là phải nép vào bờ tường dù đang đi bộ” ở một đất nước nọ, sau 10 phút bất ngờ cái máy đã bị trộm khiêng mất.


*
* *


Cướp ơi là cướp!
Tại Mexico, một tên cướp bịt mặt xông vào siêu thị để cướp tiền, hắn gí súng vào một cô thu ngân và bắt các cô khác gom tiền cho hắn vào một chiếc túi vải. Trước khi rời siêu thị bỗng hắn nhìn thèm thuồng một chai rượu gần đó và yêu cầu đưa nốt cho hắn. “Nhưng tôi nghĩ, anh chưa đủ tuổi uống rượu!” – Một cô thu ngân buột miệng. Tên cướp nhất quyết cho rằng mình đã đủ tuổi nhưng có vẻ không ai tin, hắn bèn rút chứng minh thư ra đưa cho tất cả các nhân viên thu ngân ở đó xem và đắc chí vác đi cả tiền và chai rượu.
Không đầy ba giờ sau tên cướp đã bị bắt bởi hắn không nghĩ ra rằng việc giơ chứng minh thư trước từng đấy con người có đầu óc “số má” nhanh như máy tính của các nhân viên thu ngân là một việc hết sức ngớ ngẩn. Họ đã nhanh chóng ghi nhớ đầy đủ danh tính, số liệu trên chứng minh thư của tên cướp.


*
* *


Săn trộm
Một người đàn ông bị mất trộm xe máy, trong tay chỉ còn lại cái đăng ký xe. Anh ta in tờ rơi và dán trên các cột đèn dọc đường. Tờ rơi viết: “Tôi nhặt được một đăng ký xe máy mang biển số AA, số khung BB, số máy CC. Ai có chiếc xe trùng khớp với các số liệu trên, mang tiền đến chuộc tại địa chỉ Z”.


*
* *


Một vụ trộm tại siêu thị C.M
Đêm qua tại khu mua sắm The Carousel du Louvre, Pháp xảy ra một vụ trộm, kẻ gian đã đột nhập và lấy đi 20 cây thuốc lá, 50 chai rượu hảo hạng và gần 30 kí cà rốt. Cảnh sát đại phương đang tập trung điều tra theo hướng truy tìm một… con thỏ say rượu và bị ho.


*
* *


Phải qua mặt được vợ trước
Một tên tội phạm chuyên vượt ngục viết cho vợ mình bức thư sau đây: “Lần sau đến thăm anh, em hãy đem cho anh ba cái dũa nhé! Em phải biết ở đây tối tối sau khi sau khi cơm xong tụi anh đều ngồi xúm lại dũa móng tay, móng chân…”


*
* *


Định nghĩa bất ngờ
Tổ chức “Phòng chống tội phạm xuyên quốc gia” định nghĩa: Người giúp đỡ tội phạm trước khi hắn bị bắt được gọi là… đồng phạm. Còn người giúp đỡ tội phạm sau khi bị bắt gọi là… Luật sư.


Cử Tạ



Xem thêm chủ đề: tin vit hay nhat, tin vit moi, tin vit moi nhat, tin vit hang ngay, tin vit 24h, bao, vui, cuoi, hai, tin tuc, tin tuc 24h, chi co o viet nam




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Tin vịt: Hồ sơ những vụ án kỳ lạ trên thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét