Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Gia đình hạnh phúc khi George Clooney đính hôn

Thông tin tài tử Hollywood chịu để cho nữ luật sư người Anh Amal Alamuddin “trói chân” khiến nhiều người, trong đó có người thân của George Clooney, vui mừng.



Bố của George Clooney – ông Nick Clooney, 80 tuổi – chia sẻ trên Us như một cách khẳng định tin vui của con trai: “Chúng tôi rất mừng. Chúng tôi có cơ hội để được gắn bó với người phụ nữ tuyệt vời này. Cả hai đều rất tuyệt”. Mẹ của nam diễn viên, bà Nina Clooney cũng tâm sự, bà rất hạnh phúc. “Amal là một cô gái đáng yêu. Tôi rất thích cô ấy”.




George Clooney và

George Clooney và Amal Alamuddin.


Một nguồn tin cho biết, George không hề dễ dàng khi tìm cách hẹn hò nữ luật sư xinh đẹp. “George mời Amal đi ăn tối nhưng cô ấy từ chối tới hai lần, nói là cô ấy rất bận, trước khi nhận lời trong lần thứ ba”, nguồn tin thân cận cho biết.


Nguồn tin cũng cho biết thêm, một trong những điều tài tử yêu nhất ở vợ tương lai là cô không bận tâm tới quyền lực ngôi sao của anh. “Anh ấy thích Amal vì cô ấy đối xử với anh một cách bình thường”. Ngoài ra, Amal còn là một luật sư bảo vệ nhân quyền, thông minh và cũng rất ấm áp.


Thông tin George đính hôn với Amal được báo chí Mỹ đưa hôm 26/4. Nếu đi đến hôn nhân, đây sẽ là đám cưới cưới thứ hai của George Clooney sau nhiều năm mất niềm tin do cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ.


Song Ngư





Giới sao – VnExpress Giải trí RSS



Gia đình hạnh phúc khi George Clooney đính hôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét