Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Mourinho không phục Atletico Madrid

HLV của Chelsea cho rằng quả phạt đền không rõ ràng dành cho đội khách đã giết chết trận lượt về bán kết Champions League hôm qua 30/4.





article-2617284-1D7C21AE000005-8142-2022

Mourinho đánh giá cao khả năng của Courtois vào thành công của Atletico. Ảnh: EPA.


“Tôi nghĩ khoảng thời gian trước khi có quả phạt đền, Atletico không phải là đội chơi tốt hơn”, Jose Mourinho nhận xét sau thất bại 1-3 ở lượt về trên sân Stamford Bridge. “Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo nhiều cơ hội hơn, ghi một bàn thắng tuyệt vời nhưng để thua một bàn tệ hại”.


Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó nhấn mạnh hai điều khiến Chelsea thua trận. Một là pha cứu thua xuất thần cùa thủ môn Thibaut Courtois – người thuộc biên chế của Chelsea – sau quả đánh đầu của John Terry. Thứ hai là quả phạt đền mà Samuel Eto’o là người phạm lỗi. “Trận đấu được định đoạt trong vòng một phút”, Mourinho nói. “Thủ môn của họ có pha cứu thua không thể tin nổi rồi ngay sau đó chúng tôi chịu phạt đền. Tôi không biết liệu đó có thực sự là quả phạt đền không nhưng nó đã giết chết trận đấu”.


Quả phạt đền mà Diego Costa thực hiện thành công giúp Atletico vươn lên dẫn 2-1 quãng đầu hiệp hai. Sau đó, Arda Turan ghi bàn thắng ấn định kết quả 3-1, nhấn chìm mọi nỗ lực của Chelsea. Trong hiệp một Fernando Torres mở tỷ số cho chủ nhà, trước khi Andrian gỡ hoà cho đội khách.




article-2617284-1D7BEE4A000005-3633-2540

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Chelsea. Ảnh: PA.


Dù thất vọng sau trận thua, HLV Mourinho vẫn dành những lời khen ngợi đến các học trò. “Tôi không thể chỉ trích các học trò vì những nỗ lực mà họ làm được từ đầu mùa. Chúng tôi gặp khó khăn vì chấn thương, thẻ phạt và những cầu thủ không được đá ở Champions League. Mùa tới sẽ tốt hơn mùa này. Hy vọng chúng tôi sẽ mua được một vài cầu thủ để đội bóng mạnh hơn”, ông nói.


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



Mourinho không phục Atletico Madrid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét