Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Angelababy than phiền vì gầy yếu

Người tình của Huỳnh Hiểu Minh tự nhận sức khỏe kém, hay bị ốm. Cô muốn tăng cân để khỏe mạnh hơn.



Người đẹp Angelababy mới đây tới Paris, Pháp tham gia một số hoạt động trong khuôn khổ Tuần thời trang Paris. Hôm 30/9, cô đăng trên trên trang cá nhân status tiết lộ đang bị ốm: “Gần đây sức khỏe tôi kém quá, tháng nào cũng sốt. Người gầy như que củi. Tôi rất muốn béo lên một chút. Không béo lên thì làm sao chống chọi với mùa đông. Đây thực sự là mong muốn của tôi nhưng hầu như mọi người không tin điều này. Ở Paris, lại sốt rồi”.




bi1-6970-1380599596.jpg
Angelababy đăng ảnh cô trong bộ dạng mệt mỏi.

Sang ngày 1/10, Angelababy tiếp tục đăng status về tình trạng cơ thể: “Sức khỏe quan trọng hơn mọi thứ. Dường như tôi đã ngủ suốt 24 tiếng đồng hồ. Cuối cùng cũng giảm sốt. Hôm qua tới gặp bác sĩ, tôi chẳng đủ sức mà bước đi nữa. Thời tiết thay đổi, mọi người giữ gìn sức khỏe. Tôi cũng sẽ cố gắng tăng cân”.


Trước đó, Angelababy làm khách mời show diễn của Dior tại Tuần thời trang với thiết kế sành điệu, mang vẻ hiện đại.




bi-3126-1380599597.jpg
Trang phục Angelababy chọn khi tham gia Tuần thời trang Paris 2014.

Angelababy 24 tuổi, là gương mặt trẻ nổi bật làng giải trí Hoa ngữ. Phim đang công chiếu ở rạp của cô là Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy. Trong phim, Angelababy đóng Duệ Cơ, cô gái xinh đẹp bị chọn làm vật tế thần. Tác phẩm thu hút lượng người xem đông đảo ở Trung Quốc.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Angelababy than phiền vì gầy yếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét