Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ronaldo béo: 'CR7 chơi hay hơn khi tới Real'

Cristiano Ronaldo đã ghi được 210 bàn trong 207 trận đá cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.





tumblr-lwad7ciyU51r4ujeyo1-400-4590-1380
CR7 và Ronaldo béo trong một trận giao hữu.

Con số thống kê trên thuyết phục hơn hẳn so với 118 bàn trong 292 trận mà CR7 từng cống hiến cho Man Utd. Và đây là cơ sở để Ronaldo béo tin rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tiến một bước dài sau khi tới Real vào năm 2009.


“C.Ronaldo là má»™t cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vui trÆ°á»›c những gì cậu ấy đã mang lại cho Real”, ngôi sao người Brazil phát biểu trên trang web CLB Tây Ban Nha tuần qua. “C.Ronaldo từng ghi rất nhiều bàn thắng cho Man Utd, nhÆ°ng chỉ đến khi khoác áo Real cậu ấy má»›i trở thành má»™t tay săn bàn đúng nghÄ©a“.


Cũng theo Ronaldo béo, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha giống như mái nhà thứ hai của anh. Mỗi khi trở lại Madrid, cựu cầu thủ hay nhất thế giới luôn cảm nhận được sợi dây gắn kết đặc biệt.


“Có rất nhiều cầu thủ đã sát cánh cùng tôi hồi trước và đem lại cho tôi những kỷ niệm khó quên như Iker Casillas, Sergio Ramos, đặc biệt là Zinedine Zidane. Tôi thật sự rất nhớ họ và đó là lý do tại sao tôi luôn muốn quay về Real khi thời gian cho phép”, nhà vô địch World Cup 2002 nói.


Ronaldo béo từng chơi 194 trận cho Real, ghi 118 bàn. Cựu cầu thủ này cũng có thời gian thi đấu cho PSV, Barcelona, Inter Milan và AC Milan, tất cả đều là những CLB hàng đầu châu Âu và ít nhất một lần vô địch Cup C1/Champions League. Tuy nhiên, Ronaldo béo chưa bao giờ giành được danh hiệu cao quý nhất cấp CLB.


“Tôi thậm chí chÆ°a má»™t lần dá»± chung kết. Champions League là danh hiệu khó đoạt và không phải ai cÅ©ng có duyên giành nó”, cá»±u cầu thủ Brazil nói.


Đức Hoàn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Ronaldo béo: 'CR7 chơi hay hơn khi tới Real'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét