Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Messi làm Barca sốt vó sau khi giúp HLV lập kỷ lục

Chưa kịp mừng trở thành HLV đầu tiên cùng Barca thắng cả bảy trận đầu mùa La Liga, Tata Martino lại âu lo vì chấn thương của học trò cưng đồng hương Argentina.



Messi mở tỷ số trận thắng Almeria 2-0 ở phút 20 hôm qua 28/9, với một pha di chuyển cắt ngang vòng cấm địa rồi sút sấm sét bằng chân trái từ mép vòng cấm.


Nhưng không lâu sau đó, sau một tình huống bứt tốc theo cú phất bóng dài từ sân nhà, siêu sao người Argentina cảm thấy bị đau. Anh tập tễnh chạy ra đường biên, cúi xuống ôm lấy bắp đùi phải và trao đổi gì đó với HLV Tata Martino (xem video).




Messi-5604-1380419819.jpg
Mùa giải mới trôi qua một tháng rưỡi, Messi đã hai lần dính chấn thương cơ. Ảnh: FCB.

Đến phút 28, Barca xin thay người. Messi được rút ra nghỉ, nhường chỗ cho Xavi. Chẩn đoán ban đầu cho thấy tiền đạo này gặp trục trặc ở cơ đùi. Barca thông báo họ sẽ kiểm tra kỹ hơn mức độ nghiêm trọng của chấn thương này của Messi trong hôm nay.


Căn cứ vào kết quả này, HLV Martino sẽ quyết định xem có nên điền tên Messi hay sử dụng anh như thế nào khi Barca sang Scotland làm khách trên sân Celtic ở lượt thứ hai vòng bảng Champions League thứ ba tuần tới.


Messi đã ra sân ở chín trong 10 trận chính thức mà Barca thi đấu trên mọi sân chơi từ đầu mùa này, ghi cho đội 11 bàn. Lần duy nhất anh vắng mặt là khi Barca hạ chủ nhà Malaga 1-0 ở vòng 2 La Liga.


Tata Martino không sử dụng Messi hôm đó vì học trò cưng dính chấn thương cơ đùi trái trong trận đấu với Atletico Madrid ở lượt về Siêu Cup Tây Ban Nha.


PhÆ°Æ¡ng Minh




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Messi làm Barca sốt vó sau khi giúp HLV lập kỷ lục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét