Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Người đẹp Philippines đoạt vương miện Miss World 2013

Được đánh giá cao từ đầu, Megan Young dường nhÆ° không gặp trở ngại nào trên con đường chinh phục vÆ°Æ¡ng miện. Đại diện VN – Lại HÆ°Æ¡ng Thảo – không có tên trong top 20 của đêm chung kết, diá»…n ra ở Indonesia tối 28/9.



23 tuổi, Megan Young là người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng của Philippines. Sở hữu chiều cao 1,73 m, gương mặt đẹp sắc sảo, nụ cười cuốn hút và thân hình gợi cảm, Megan chinh phục Miss World dễ dàng, chỉ như đang tham dự một cuộc chơi. Trước khi giành vương miện, người đẹp đã đoạt danh hiệu Top Model, xếp thứ năm phần thi Hoa hậu Biển và thứ tư phần thi Hoa hậu Truyền thông. Trong đêm chung kết, cô cũng là thí sinh liên tục dẫn dầu về điểm số do khán giả bình chọn. Mỗi khi tên của Megan được xướng lên, cô nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả tại Trung tâm Hội nghị Bali Nusa Dua, Bali, Indonesia.




1-7054-1380346312-2999-1380374552.jpg
Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young.

Ngoài sắc vóc, Megan còn thu hút người xem bởi thần thái tá»± tin khi trả lời ứng xá»­. TrÆ°á»›c câu hỏi chung: “Vì sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Thế giá»›i?”, cô nói: “Tôi luôn coi trọng những giá trị nhân văn và Ä‘iều quan trọng của việc hiểu được cách cÆ° xá»­ của mọi người. Tôi sẽ giữ lại chân giá trị này để giúp đỡ mọi người và chia sẻ cách giúp đỡ xã há»™i”.


Tân Hoa hậu đã khóc khi chia sẻ vá»›i MC trong giờ phút ngay sau đăng quang: “Tôi không biết nói gì cả. Tôi gá»­i lời cảm Æ¡n tá»›i mọi người đã lá»±a chọn tôi trở thành Hoa hậu Thế giá»›i 2013 và tôi hứa sẽ trở thành Hoa hậu tuyệt vời nhất từ trÆ°á»›c tá»›i nay. Mẹ tôi cÅ©ng đã nói nếu đăng quang tôi phải làm thế nào để chia sẻ sá»± đôn hậu của mình”. Chỉ vài phút trÆ°á»›c khi danh hiệu dành cho Megan được công bố, từ hàng ghế khán giả, mẹ của người đẹp hạnh phúc nói: “Nếu con giành được vÆ°Æ¡ng miện, hãy Ä‘i vòng quanh thế giá»›i và hãy chia sẻ sá»± đôn hậu của con”. Bà cho biết, gia đình bà luôn dạy Megan Young cách san sẻ lòng đôn hậu vá»›i những người xung quanh.


Marine Lorphelin – nhan sắc Pháp – Ä‘oạt ngôi Á hậu 1. Cô má»›i 20 tuổi, cao 1,76 m và Ä‘ang là sinh viên tại Lyon. Marine cÅ©ng được yêu thích tại cuá»™c thi nhờ nụ cười hiền hậu và ánh mắt thu hút. Người đẹp Pháp từng xếp thứ hai phần thi Hoa hậu Biển, thứ ba phần thi Top Model trÆ°á»›c khi đến vá»›i ngôi Á hậu 1 chung cuá»™c. Trong phần thi ứng xá»­, Marine nói: “Miss World là má»™t danh hiệu danh giá. Nó mang đến cÆ¡ há»™i được gặp gỡ mọi người trên khắp thế giá»›i. Tôi nghÄ© tôi xứng đáng bởi tôi rá»™ng lượng, giàu lòng nhân ái”.


Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho Carranzar Naa Okailey Shooter của Ghana. So vá»›i Hoa hậu và Á hậu 1, Carranzar có chiều cao vượt trá»™i – 1,88m. Điểm nổi bật nhất trên gÆ°Æ¡ng mặt cô là nụ cười toả sáng. Cô sinh viên 23 tuổi chia sẻ trong vòng thi cuối: “Tôi tin rằng Hoa hậu Thế giá»›i luôn phải là người nhân ái. Đoạt vÆ°Æ¡ng miện là cÆ¡ há»™i chúng ta chỉ có má»™t lần trong đời, là cÆ¡ há»™i để chúng ta tác Ä‘á»™ng đến nhiều người, đặc biệt là phụ nữ trẻ và những người kém may mắn”.


Top 6 cuộc thi còn có ba người đẹp: Brazil, Tây Ban Nha và Gibraltar (cô không có tên trong top 10 nhưng lại vào top 6 vì được nhiều khán giả yêu thích nhất). Các đại diện của Jamaica, Indonesia, Anh, Nepal, Australia lọt vào top 10. Người đẹp Việt Nam Lại Hương Thảo không vào được bán kết. Cô chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong phần chào hỏi của 127 thí sinh. Hương Thảo diện chiếc váy dạ hội có phần thân trên chất liệu xuyên thấu. Cô vấn tóc cao, khoe được vẻ thanh tú.




miss4-6729-1380370829.jpg
Người đẹp Việt Nam Lại Hương Thảo trong phần chào hỏi. Cô không thành công tại các phần thi phụ của cuộc thi.

Đêm chung kết Miss World 2013 gần như chỉ là một đêm công bố kết quả, nếu không tính đến phần thi ứng xử của top 6. Không có phần thi bikini, các thí sinh top 10 không trình diễn trang phục dạ hội, đêm thi trở nên khá tẻ nhạt, thiếu yếu tố kịch tính. Sau phần chào hỏi của thí sinh, Ban tổ chức gần như liên tiếp công bố top 20, top 10 và top 6. Các tiết mục biểu diễn trong đêm thi cũng không quá đặc sắc, chủ yếu là những điệu múa mang màu sắc văn hoá nước chủ nhà Indonesia.


top1-7075-1380370049.jpg


Miss World năm nay gặp nhiều khó khăn khi tổ chức tại Indonesia. Ảnh hưởng của các nhóm Hồi giáo cá»±c Ä‘oan tại đất nÆ°á»›c này khiến ban tổ chức liên tục phải thay đổi hình thức và địa Ä‘iểm. Đây là năm đầu tiên trong lịch sá»­ Miss World – cuá»™c thi vốn có nguồn gốc từ má»™t cuá»™c thi áo tắm – các thí sinh không được phép trình diá»…n bikini mà thay thế bằng sarong – trang phục Ä‘i biển truyền thống của Indonesia.
Các cuộc biểu tình liên tiếp diễn ra ở Jakarta khiến đêm chung kết vốn dự kiến diễn ra từ thủ đô Indonesia đã phải ở lại Bali.




Các giải thưởng phụ Miss World


Hoa hậu Thời trang: Miss Philippines – Megan Young
Hoa hậu Biển: Miss Brazil – Sancler Frant
Hoa hậu Thể thao: Miss Hà Lan – Jacqueline Steenbeek
Hoa hậu Truyền thông: Miss Ấn Độ – Navneet Kaur Dhillon.
Hoa hậu Tài năng: Miss Indonesia – Vania Larissa
Hoa hậu Nhân ái: Miss Nepal – Ishani Shrestha


Hoàng Anh – Hà Linh




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Người đẹp Philippines đoạt vương miện Miss World 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét