Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cựu tiền vệ Man Utd tỏa sáng trận derby thành Turin

Paul Pogba một lần nữa khiến các cổ động viên Juventus phải nhắc tên khi ghi bàn duy nhất giúp đội bóng đánh bại người hàng xóm Torino.




juventus-7075-1380476827.jpg

Pogba có lẽ sẽ là một trong những bản hợp đồng đáng tiếc nhất sự nghiệp của Sir Alex. Trong số những tài năng trẻ rời sân Old Trafford dưới thời huyền thoại người Scotland, không mấy ai chứng tỏ được khả năng như Pogba lúc này.


Được HLV Conte trọng dụng ở mùa giải năm nay, Pogba ngay lập tức ghi dấu ấn trong lối chÆ¡i của Juventus. Đêm qua, cầu thủ 20 tuổi còn lập công giúp “Bà đầm già” giành trọn ba Ä‘iểm trong trận derby thành Turin.


Chiến thắng này đưa Juventus vượt qua Inter để leo lên vị trí thứ ba, sau Roma và Napoli.


Sau khi nghỉ trong trận đấu với Chievo hồi giữa tuần, Tevez được đá chính ngay từ đầu. Juventus cũng chào đón sự trở lại của tiền vệ Marchisio sau một tháng dưỡng thương.


Có đầy đủ dàn binh hùng tướng mạnh, Juventus hoàn toàn vượt trội Torino trên lý thuyết. Tuy nhiên đây là một trận derby đúng nghĩa, nơi những khoảng cách về lực lượng có thể bị xóa nhòa trong 90 phút.


Juventus nhÆ° thường lệ là Ä‘á»™i nắm quyền kiểm soát trận đấu ngay từ đầu. Mặc dù vậy, Torino chÆ¡i rất kiên cường và không để Ä‘á»™i khách tạo ra những cÆ¡ há»™i nguy hiểm. Tình huống đáng kể nhất của Juventus là pha phối hợp giữa Giovinco và Tevez nhÆ°ng bị hậu vệ Danilo D’Ambrosio phá hỏng. 


Hiệp hai bắt đầu với sức ép dồn dập từ phía đội khách. Giovinco có cơ hội đối mặt với thủ thành Torino nhưng lại sút thẳng vào đối phương.


May mắn cho Giovinco là Pogba đã sửa sai hộ chỉ ít phút sau đó. Từ một tình huống phạt góc bên cánh phải, Tevez đánh đầu trúng xà ngang nhưng Pogba có mặt kịp thời để dứt điểm bồi tung lưới Torino.


Vào cuối trận, các khán giả trên sân Torino cất tiếng la ó trọng tài khi ông tỏ ra thiên vị Juventus ở hai tình huống có thể tạo nên bước ngoặt. Marchisio có pha tắc bóng thô bạo với Giuseppe Vives khi đã lĩnh một thẻ vàng và Chiellini cản ngã Immobile trong vòng cấm. Ở hai pha bóng này, trọng tài Paolo Mazzoleni đều từ chối phạt cầu thủ Juventus.


Hai đội đều có cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào ở những phút còn lại. Chiến thắng sít sao đem lại ba điểm quan trọng giúp Juventus yên tâm trước khi tiếp Galatasaray tại Champions League giữa tuần tới.


Bàn thắng: Pogba (54′)


Đội hình ra sân



juv1-JPG-5050-1380476827.jpg

Bảng xếp hạng Serie A



bxh-JPG-5757-1380499740.jpg

Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Cựu tiền vệ Man Utd tỏa sáng trận derby thành Turin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét