Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Á quân Champions League nuôi chí phục hận Arsenal

HLV Jurgen Klopp của Dortmund cho biết ông nóng lòng muốn tái đấu Pháo thủ để trả món nợ đã vay cách đây hai năm.





klop-1377829896.jpg
HLV Klopp không cảm thấy lo lắng dù vào “bảng tá»­ thần”.

Mùa giải 2011-2012, Dortmund đã phải sá»›m rời sân chÆ¡i Champions League khi xếp cuối cùng ở vòng bảng. Góp công lá»›n trong “thành tích” của Dortmund là Arsenal khi Pháo thủ có trận hòa 1-1 và thắng 2-1.


Tuy nhiên, sau chiến tích ở mùa giải trÆ°á»›c, HLV Klopp tin rằng Ä‘á»™i bóng của ông đủ sức Ä‘Æ°Æ¡ng đầu vá»›i bất cứ đối thủ nào. Chiến lược gia này cÅ©ng tin rằng Arsenal và Marseille là hai Ä‘á»™i có nguy cÆ¡ bị loại cao nhất tại “bảng tá»­ thần” năm nay.


“Đây là má»™t bảng đấu hết sức đồng đều và thú vị. Thá»±c tế, Arsenal và Marseille là hai đối thủ mà chúng tôi tin rằng có thể giành Ä‘iểm. Trong khi đó, Napoli là đối thủ khó chÆ¡i nhất bảng này”, chiến lược gia 46 tuổi nói.


Từ chỗ bị loại ở vòng bảng mùa 2011-2012, chỉ ngay năm sau đó, Dortmund đã thẳng tiến đến trận chung kết Champions League. Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke khẳng định đã đến lúc Dortmund chứng tỏ sức mạnh của mình.


“Hai năm trÆ°á»›c, chúng tôi chỉ giành má»™t Ä‘iểm trÆ°á»›c Marseille và Arsenal rồi kết thúc ở cuối bảng. Giờ là lúc chúng tôi cho họ thấy sức mạnh sau hai năm qua.”


“Bảng tá»­ thần” năm nay quy tụ Arsenal, Dortmund, Napoli và Marseille. Sở dÄ© có Ä‘iều này là bởi cách tính hạt giống của UEFA khi Dortmund là á quân mùa trÆ°á»›c chỉ được nằm ở nhóm thứ ba.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Á quân Champions League nuôi chí phục hận Arsenal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét