Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Chi tiền tấn, Man Utd vẫn chưa thể mua 'hàng bình dân'

Lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho một cầu thủ kém tiếng tăm ở La Liga mà nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vừa gửi tới bị Athletic Bilbao từ chối thẳng thừng.



Man Utd hè này đã thất bại với các mục tiêu Thiago Alcantara, Fabregas, không thấy triển vọng nào khi theo đuổi những Juan Mata, Marouane Fellani. Tình thế đó buộc họ phải hướng tầm mắt tới những ngôi sao ít tiếng tăm hơn.


Cái tên má»›i nhất được Moyes và Man Utd chấm là Ander Herrera, tiền vệ 24 tuổi từng vô địch châu Âu cùng tuyển trẻ Tây Ban Nha và Ä‘ang là trụ cá»™t của CLB xứ Basque, Athletic Bilbao. Lá»±a chọn này cÅ©ng xuất phát má»™t phần từ thá»±c tế nhiều trụ cá»™t Man Utd quá ấn tượng vá»›i những gì Herrera thể hiện khi cùng Bilbao đánh bại “Quá»· Đỏ” ở Europa League cách đây hai mùa.




Herrera-1377880966.jpg
Herrerra nằm trong số những tiền vệ công người Tây Ban Nha hay nhất ở La Liga hiện tại.

Theo báo chí Anh, Man Utd đã gửi tới Bilbao lời đề nghị 25 triệu bảng để đổi lấy Herrara. Nhưng CLB xứ Basque này đã từ chối thẳng thừng và khẳng định tiền vệ công này không phải là cầu thủ để bán.


“Chúng tôi nhận được má»™t đề nghị về Herrarra hôm qua và nhân đây, thông báo rằng chúng tôi sẽ khong đàm phán về cầu thủ này”, Chủ tịch Bilbao Jose Urrutia tuyên bố qua Twitter.


Ông này cÅ©ng nhấn mạnh về cách thức để CLB chấp nhận cho Herrara ra Ä‘i: “Bilbao là má»™t CLB đặc biệt, nÆ¡i chúng tôi tạo ra sợi dây gắn bó bằng tình cảm và hoạt Ä‘á»™ng vá»›i tôn chỉ không phải là kiếm tiền. Vì thế, má»™t cầu thủ chỉ ra Ä‘i nếu cậu ta đề bạt nguyện vọng và trả khoản phí bồi hoàn hợp đồng”.


David Moyes đến cuối ngày hôm qua vẫn không xác nhận Man Utd Ä‘ang theo Ä‘uổi Herrera, nhÆ°ng khẳng định CLB “sẽ làm tất cả trong thời gian còn lại của phiên chợ hè này để đạt mục tiêu”.


Tờ Sport Mail cho rằng Man Utd đang cân nhắc có nên chồng đủ 30 triệu bảng quy định trong điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Herrara với Bilbao để kích hoạt điều khoản này.


PhÆ°Æ¡ng Minh




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chi tiền tấn, Man Utd vẫn chưa thể mua 'hàng bình dân'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét