Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Thủy Tiên đẹp rạng ngời ở mọi khuôn hình



Thứ sáu, 30/8/2013 16:37 GMT+7



Dù bận rộn với nhiều dự án âm nhạc và vai trò làm mẹ nhưng nữ ca sĩ vẫn dành thời gian chăm chút bản thân rất kỹ lưỡng.





image001.jpg
Nổi bật với hình tượng sexy quyến rũ, Thủy Tiên luôn biết cách làm nổi bật nét nữ tính duyên dáng của bản thân. Vẻ quyến rũ của cô khiến nhiều người phải ngoái nhìn mỗi khi đi ngang qua.


image002.jpg
Bà mẹ một con nhận được nhiều lời khen cho ngày trở lại showbiz. Phong độ lẫn nhan sắc của Thủy Tiên đều ở vị trí đỉnh cao. Dường như áp lực khi làm mẹ cùng với nhiều dự án âm nhạc khác vẫn không làm giảm đi sự tự tin và nét rạng rỡ của nữ ca sĩ.


image003.jpg
Cô chia sẻ đối với phụ nữ, để tỏa sáng và cuốn hút thì ngoại hình rất quan trọng. Từ sau khi sinh, Thủy Tiên đã bước vào chế độ chăm sóc vóc dáng đặc biệt để duy trì nét quyến rũ và đường cong mảnh mai.


image004.jpg
Những giây phút thư giãn ở nhà, Thủy Tiên có thói quen tự pha chế thức uống yêu thích cho mình. Cô tiết lộ rằng ca phê tự pha bằng phin, sau đó dùng chung với rượu sữa là thức uống quen thuộc.


image005.jpg
Quay trở lại công việc sau một thời gian vắng bóng, Thủy Tiên đã sẵn sàng cho những đột phá mới trong âm nhạc. Sau single Kiss Me, cô đang ráo riết chuẩn bị cho 4 single khác sẽ lần lượt ra mắt trong thời gian sớm nhất. Chia sẻ về một trong những dự án gần nhất, Thủy Tiên hào hứng cho biết: cô đang làm giám khảo cho một cuộc thi duyên dáng phái đẹp. Truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.


image006.jpg
Chia sẻ quan niệm về hình mẫu phụ nữ tỏa sáng, Thủy Tiên nói: “Sá»± hoàn hảo của má»—i người phụ nữ đều khác nhau, nhÆ°ng bí quyết chung giúp phụ nữ tỏa sáng chính là bạn phải luôn biết tận dụng nét duyên của riêng mình. Duyên dáng là đặc quyền mà bất kỳ cô gái nào cÅ©ng có”. Ngoài ra, Thủy Tiên cÅ©ng cho rằng má»™t người phụ nữ quyến rÅ© là người biết làm chủ mọi tình huống và biết cách tận hưởng cuá»™c sống trọn vẹn nhất.

Phương Thảo





Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Thủy Tiên đẹp rạng ngời ở mọi khuôn hình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét