Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Kaka xin rời Real Madrid

Tiền vệ trị giá 56 triệu bảng công khai bày tỏ mong muốn chia tay sân Bernabeu trước khi mùa chuyển nhượng kết thúc ít ngày tới. 





kaka-1377851985.jpg
Kaka chưa bao giờ có phong độ tốt từ khi chuyển sang Real năm 2009.

Kaka cho rằng anh khó có thể được thi đấu nhiều hÆ¡n, ngay cả khi dẫn dắt Real Madrid lúc này là Carlo Ancelotti – cá»±u HLV của anh thời hoàng kim ở AC Milan.


Cạnh tranh vị trí với anh lúc này không chỉ là Mesut Ozil và Luka Modric mà còn có tân binh sáng giá Isco.


“Câu lạc bá»™ biết tôi muốn ra Ä‘i và tôi muốn họ giúp tìm ra má»™t giải pháp cho sá»± ra Ä‘i của tôi”, Kaka chia sẻ. “Ở đây có quá nhiều khó khăn đối vá»›i tôi. Có quá ít cÆ¡ há»™i được góp mặt trong Ä‘á»™i hình”.


“Tôi luôn sẵn sàng tập luyện má»—i ngày nhÆ°ng Ä‘iều đó không có nghÄ©a là tôi Ä‘ang hạnh phúc”. 


Được hỏi về khả năng trở lại thi đấu ở quê nhà Brazil, Kaka – má»™t trong những cầu thủ được hưởng lÆ°Æ¡ng cao nhất lúc này – lập tức bác bỏ: “Tôi không thể quay về Brazil lúc này bởi thị trường chuyển nhượng đã đóng cá»­a. Má»™t khi ra Ä‘i tôi sẽ chỉ có thể tìm cÆ¡ há»™i tại châu Âu”. 


Kaka bắt đầu tá»± nghiệp ở Sao Paulo trÆ°á»›c khi chuyển đến Milan năm 2003 – nÆ¡i anh giành danh hiệu Quả bóng Vàng châu Âu và Cầu thủ hay nhất của FIFA năm 2007. Ngôi sao sinh năm 1982 là người góp công lá»›n giúp Milan vô địch Champions League năm đó.


Năm 2009 Kaka đầu quân cho Real nhưng không giữ được phong độ, một phần vì những chấn thương liên miên. Suốt 4 năm anh chơi tổng cộng 120 trận và ghi 29 bàn thắng. Tính ra, với mức phí chuyển nhượng 56 triệu bảng, Real đã tốn cho anh 466.666 bảng mỗi trận và 1,9 triệu bảng mỗi pha lập công. 


Cùng Real, anh giành chức vô địch La Liga (2011-2012), Cup Nhà Vua – Copa del Rey (2010-2011) và Siêu Cup Tây Ban Nha (2012).


Hà Uyên 




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Kaka xin rời Real Madrid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét