Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Bà Kim Hồng nhận huy chương trong chung kết Mrs. World



Thứ sáu, 30/8/2013 17:37 GMT+7



Quý bà Việt Nam được Tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới vinh danh vì những hoạt động quảng bá đất nước.






Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ 2013 diễn ra vào tối 28/8 theo giờ địa phương), với sự tham gia của 51 thí sinh đến từ các tiểu bang của Mỹ.
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ 2013 diễn ra vào tối 28/8 (giờ địa phương), với sự tham gia của 51 thí sinh đến từ các tiểu bang của Mỹ.


Trải qua nhiều phần thi như trang phục truyền thống, áo tắm, dạ hội, ứng xử, Ban giám khảo đã trao vương miện Hoa hậu Quý bà Mỹ cho Austen Williams bang Texas (phải). Á hậu 1 thuộc về Quý bà Kaley Sperling đến từ bang Idaho. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho bà mẹ 3 con - Ruth Gray - đến từ bang Nevada
Trải qua nhiều phần thi nhÆ° trang phục truyền thống, áo tắm, dạ há»™i, ứng xá»­, Ban giám khảo đã trao vÆ°Æ¡ng miện Hoa hậu Quý bà Mỹ cho Austen Williams bang Texas (phải). Á hậu 1 thuá»™c về Quý bà Kaley Sperling đến từ bang Idaho (trái). Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho bà mẹ 3 con – Ruth Gray – đến từ bang Nevada.


Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ 2013 diễn ra vào tối 28/9 (giờ địa phương), với sự tham gia của 51 thí sinh đến từ các tiểu bang của Mỹ.
Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 April Lufriu (phải) tặng hoa cho Tân hoa hậu Austen Williams. Hiện Austen Williams là người mẫu, kiêm diễn viên, ca sĩ và đã có hai con.


Cũng trong đêm chung kết, đã diễn ra lễ vinh danh và trao tặng Huy chương danh dự cho Quý bà Kim Hồng - vị giám khảo đặc biệt của cuộc thi năm nay.
Đêm chung kết cÅ©ng diá»…n ra lá»… vinh danh và trao tặng huy chÆ°Æ¡ng danh dá»± cho Quý bà Kim Hồng – vị giám khảo đặc biệt của cuá»™c thi năm nay.


Hoa hậu Quý bà Mỹ 2011 April Lufriu trao huy chương cho Quý bà Kim Hồng.
Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 April Lufriu trao huy chương cho Quý bà Kim Hồng.


Trong văn bản của Tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới được đọc trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Mỹ có ghi rõ lý do và việc tôn vinh TS Kim Hồng. Theo văn bản: Huy chương này nhằm tôn vinh TS Kim Hồng, Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giới về những cống hiến xuất sắc của bà đã góp phần giúp cho bạn bè thế giới hiểu hơn về đất nước, văn hóa và con người Việt Nam và những đóng góp vào việc cải thiện điều kiện sống của con người trên thế giới. Sự tiên phong của bà dẫn đến kết quả Tổ chức Hoa hậu Quý bà Mỹ và Tổ chức Hoa hậu Quý bà thế giới chính thức trao tặng huy chương này để thể hiện lòng biết ơn chân thành. Qua các chương trình từ thiện và hoạt động quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam, Tiến sĩ Kim Hồng là nguồn cảm hứng đến tất cả những ai có dịp cộng tác với bà.
Trong văn bản của Tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giá»›i ghi rõ lý do tôn vinh Quý bà Kim Hồng. “Huy chÆ°Æ¡ng này nhằm tôn vinh Tiến sÄ© Kim Hồng – Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giá»›i – về những cống hiến xuất sắc của bà đã góp phần giúp cho bạn bè thế giá»›i hiểu hÆ¡n về đất nÆ°á»›c, văn hóa và con người Việt Nam…”.


01-1377857047.jpg
Quý bà Kim Hồng và chồng là doanh nhân Lê Hoàng Châu chụp ảnh lưu niệm cùng vợ chồng Tân hoa hậu Quý bà Mỹ.


02-1377857047.jpg
Quý bà Kim Hồng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Quý bà Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới tổ chức vào tháng 12 tại Trung Quốc với cương vị Phó chủ tịch Mrs. World.

Huy Phạm
Ảnh: Ciat





Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Bà Kim Hồng nhận huy chương trong chung kết Mrs. World

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét