Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Lực sĩ Phạm Văn Mách giành HCV châu Á

Các lực sĩ đoàn chủ nhà Việt Nam đã giành 5 HCV trong ngày khai mạc Giải vô địch thể hình châu Á 2013 đang diễn ra tại TP HCM.





QJFQBJzv-1377910187.jpg
Phạm Văn Mách khoe cơ thể rắn chắc với những cơ bắp cuồn cuộn.

Tối qua (30/8), tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) ở nội dung chung kết hạng cân 55 kg của nam của Giải vô địch thể dục thể hình châu Á 2013, Phạm Văn Mách là lực sĩ duy nhất của đoàn chủ nhà dự tranh ở nội dung này. Tại VCK, Phạm Văn Mách so tài cùng những đối thủ mạnh như Uus Muh Yusuf, Slamet Junaedi (Indonesia), Wichien Jamjumlas (Thái Lan)…


Được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, Phạm Văn Mách đã tự tin khoe cơ bắp rắn chắc cùng những động tác biểu diễn uyển chuyển để vượt qua hai lực sĩ người Indonesia Uus Muh Yusuf và Slamet Junaedi, giành HC vàng. Đây là chiếc HC vàng thứ 8 của Văn Mách ở đấu trường châu lục, anh đã phá kỷ lục 7 lần đoạt HCV châu Á của đàn anh Lý Đức.


Ngoài Phạm Văn Mách, đoàn Việt Nam còn đoạt thêm các HCV do công của Nguyễn Anh Thông (hạng cân 60kg nam), Nguyễn Văn Mỹ (hạng cân 60kg nam trẻ) và Phạm Đức Đại (70kg nam trẻ). Ngoài ra , nữ lực sĩ Trần Thị Cẩm Tú giành HCV nội dung fitness dành cho VÐV có chiều cao đến 155 cm.


Hôm nay (31/8) giải sẽ tiếp tục với 23 nội dung thi đấu và niềm hi vọng vàng của chủ nhà đặt lên vai lực sĩ Nguyễn Thị Mỹ Linh (52kg nữ) và nhà vô địch thế giới Nguyễn Văn Lâm (hạng cân 65kg nam).


Đức Đ​ồng




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Lực sĩ Phạm Văn Mách giành HCV châu Á

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét