Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Bayern, MU thận trọng, Juve ngại Real


ĐKVĐ Bayern Munich rơi vào bảng D không quá khó với những CSKA Moscow, Manchester City và Viktoria Plzen. Mặc dù vậy, các thành viên của Bayern vẫn tỏ ra dè chừng, đặc biệt là cuộc đối đầu với Man City. Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cho hay: “Bạn không bao giờ biết được sự nguy hiểm từ CSKA hay Man City. Chúng tôi cần phải tập trung ngay trừ đầu chiến dịch với tất cả sự tôn trọng. Mục tiêu bây giờ là vượt qua vòng bảng”.


Trong khi đó, đội trưởng Bayern, Philipp Lahm nhận định: “Man City chắc chắn là đối thủ lớn nhất của chúng tôi. Tuy nhiên, đối thủ nào cũng đáng gờm và điều quan trọng nhất là chúng tôi sẽ thể hiện mình ra sao. Bayern là nhà vô địch và vì thế mọi đội bóng đều muốn đánh bại chúng tôi. Không thể chủ quan trước những đội như Plzen và CSKA”.


Bayern, MU thận trọng, Juve ngại Real - 1


Barca lại gặp Milan


Cũng được rơi vào bảng đấu tương đối nhẹ là MU, với các đối thủ Shakhtar Donetsk, Bayer Leverkusen và Real Sociedad nhưng đại diện nước Anh vẫn khá thận trọng. John Alexander, tổng thư ký của MU nói với các phóng viên: “Đây là sự khởi đầu của HLV David Moyes với MU tại châu Âu. Chúng tôi rơi vào một bảng khá thú vị. Shakhtar có lịch sử tuyệt vời tại châu Âu và việc đối đầu với những đội bóng Đức hay Tây Ban Nha không bao giờ đơn giản. Chúng tôi từng gặp Leverkusen trong quá khứ và đó là những trận đấu khó khăn. Ở bảng này, MU sẽ phải rất thận trọng trong những chuyến làm khách bởi vì đó là những thử thách lớn”.


GĐĐH Chelsea, Ron Gourlay nói về bảng E không quá khó: “Đây là một kết quả thú vị. Chẳng có trận đấu nào dễ dàng. Thuận lợi là chúng tôi từng gặp hai trong số các đội còn lại ở Europa League mùa trước vì thế chúng tôi hiểu khá rõ họ. Vẫn sẽ là những cuộc chiến khó khăn nhưng chúng tôi có thể tin vào bản thân nếu chơi tốt nhất. Chelsea cần phải tập trung ngay từ những trận đầu tiên và tất cả những gì chúng tôi nghĩ đến là được góp mặt ở vòng knock-out”.


Một kết quả thú vị trong lễ bốc thăm đêm qua là việc Barca gặp lại Milan. Zubizarreta, GĐTT Barca nói: “Rõ ràng là chúng tôi lại phải đối mặt với một trận đấu khó khăn. Gặp Milan những mùa vừa qua đều rất khó. Chúng tôi hiểu rõ họ và ngược lại. Barca muốn khởi đầu thật tốt để lấy tinh thần và hy vọng đội sẽ chơi tập trung. Bóng đá luôn có bất ngờ và bạn không thể nói trước điều gì từ hai đối thủ còn lại là Ajax và Celtic bởi họ là hai đội bóng giàu truyền thống và có lối chơi khó chịu”.


Bayern, MU thận trọng, Juve ngại Real - 2


Klopp tự tin đối đầu Arsenal


Một cuộc đối đầu đáng chú ý khác sẽ diễn ra ở bảng B với sự tham dự của Juventus và Real. HLV Conte rất nhún nhường với lời than vãn: “Bảng này thật sự khó cho Juve. Mọi trận đấu đều khó. Real thì các bạn biết rồi, họ là ứng cử viên vô địch. Galarasaray luôn rất nguy hiểm và khó chịu. Đá trên sân của họ đúng là khủng khiếp. Chúng tôi cũng biết khá rõ về bóng đá Đan Mạch và Copenhagen chắc chắn là đối thủ đầy mạnh mẽ. Dù sao Juve cũng phải nỗ lực hết sức bởi chúng tôi đang có những giấc mơ ấp ủ tại Champions League”.


Bảng G với Arsenal, Marseille, Dortmund và Napoli được coi là bảng đấu cân tài cân sức nhất. Đương kim Á quân Dortmund tỏ ra rất tự tin với tuyên bố của HLV Jurgen Klopp: “Đây là bảng đấu tuyệt vời. Rất cân bằng. Cả 4 đội đều có cơ hội như nhau. Chúng tôi từng có kinh nghiệm gặp Arsenal và Marseille. Hy vọng chúng tôi sẽ ghi bàn vào lưới họ. Tôi chưa tới Napoli nhưng có thể hình dung áp lực ở đó. Sẽ rất thú vị nhưng chẳng có gì là dễ dàng. Dortmund cần phải nỗ lực hết sức mới có thể qua vòng bảng”.


Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2013/14:


Bảng A: Man United, Shakhtar Donetsk, Bayer Leverkusen, Real Sociedad


Bảng B: Real Madrid, Juventus, Galatasaray, Copenhagen


Bảng C: Benfica, PSG, Olympiacos, Anderlecht


Bảng D: Bayern Munich, CSKA Moscow, Manchester City, Viktoria Plzen


Bảng E: Chelsea, Schalke, FC Basel, Steaua Bucharest


Bảng F: Arsenal, Marseille, Dortmund, Napoli


Bảng G: Porto, Atletico Madrid, Zenit, Austria Vienna


Bảng H: Barcelona, AC Milan, Ajax, Celtic



Xem thêm chủ đề:Boc tham chia bang Cup C1 2013, video boc tham c1, video le boc tham cup c1, bốc thăm chia bảng cúp c1 2013, boc tham cup c1, hat giong cup c1, phan loai hat giong c1, hat giong c1, man city, bang tu than, c1, cup c1 2013, champions league, bong da, bóng đá, bongda, tin nhanh bong da, tin tuc bong da, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bong da 24, 24h bong da, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Bayern, MU thận trọng, Juve ngại Real

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét