Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Moyes: "Rooney có thể trở thành Booby Charlton"


Có vẻ nhÆ° mây mù trong vụ nổi loạn Rooney Ä‘ang dần tan. HLV David Moyes bắt đầu “dụ dá»—” cầu thủ này ký vào bản hợp đồng má»›i vá»›i M.U. Ngày hôm qua, chiến lược gia người Scotland đã lên báo nói lời “đường mật”. Ông cho rằng, R10 hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại nhÆ° Booby Charlton nếu tiếp tục gắn bó vá»›i Quá»· đỏ.



Moyes:

Ông nói: “Tôi nghÄ© rằng Rooney đứng trÆ°á»›c có thể sánh vai cùng những huyền thoại của M.U vá»›i những bàn thắng ghi được. Đó là thách thức.

Tôi nghĩ rằng những người có mặt trong trận đấu với Chelsea vừa qua đã rất hạnh phúc khi chứng kiến Rooney thi đấu thành công.


Rõ ràng, anh ấy Ä‘ang ở Ä‘á»™ chín của sá»± nghiệp và Ä‘ang đứng trÆ°á»›c cÆ¡ há»™i tá»›i đỉnh cao sá»± nghiệp. Tôi không thể nói trÆ°á»›c rằng tên tuổi của Rooney có trở thành bất tá»­ được hay không nhÆ°ng các bạn biết đấy, những huyền thoại nhÆ° Booby Charlton, đều được trọng vọng ở CLB mà họ từng khoác áo”.



Cuối tuần này, nhiều khả năng Rooney sẽ tiếp tục được đá chính trong trận đại chiến vá»›i Liverpool, CLB mà “gã Shrek” đã ghi được 4 bàn thắng/20 trận trong suốt sá»± nghiệp. Trong đó, có cú đúp ở mùa giải 2011/12.


Theo Minh Hải – Bóng Đá Số




xalo.vn – News



Moyes: "Rooney có thể trở thành Booby Charlton"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét