Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Diễm Hương tạo dáng với vương miện



Thứ sáu, 30/8/2013 00:01 GMT+7



Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ba năm đăng quang cuộc thi nhan sắc.






Hoa hậu không phải một danh hiệu chỉ để ngắm mà suốt thời gian qua tôi phải nỗ lực để xứng đángn với anh hiệu đó. Ngay lúc này, sau khi tôi nhận được rất nhiều tình cảm quý mến từ bạn bè, người thân và công chúng, tôi mới thấy, danh hiệu Hoa hậu đã cho tôi nhiều trải nghiệm của một cuộc sống quý giá. Nó không hẳn là danh tiếng, sự thành công, hay tiền tài mà là từng khoảnh khắc tôi được làm một người có ích trong xã hội và chính cuộc sống của cá nhân tôi.
Diễm Hương cho biết, suốt thời gian qua, cô phải nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu.


Người đẹp từng chia sẻ, có lúc cô từng muốn trả lại vương miện vì áp lực. và sau mỗi lần suy nghĩ như vậy, tôi lại có thêm sức mạnh để nhìn thấy rằng, từ bỏ con đường mình đi chính là từ bỏ những hạnh phúc mà mình sẽ không bao giờ có được nếu không trải qua khó khăn.
Người đẹp chia sẻ, có lúc cô từng muốn trả vÆ°Æ¡ng miện vì áp lá»±c. Tuy nhiên sau má»—i lần nhÆ° vậy, cô lại có thêm sức mạnh để suy nghÄ© lại. ”Từ bỏ con đường mình Ä‘i chính là từ bỏ những hạnh phúc mà mình sẽ không bao giờ có được nếu không trải qua khó khăn”.


, Diễm Hương cũng khởi động dự án sách và bán đấu giá trang sức của mình thu tiền cho hoạt động từ thiện. Bộ sách ảnh của Diễn Hương sẽ nói về những thắng cảnh trên quê hương đất nước, địa điểm đầu tiên sẽ là Quảng Nam, quê nội của cô. Không chỉ lồng ghép hình ảnh quê hương, cô còn mong muốn khi ai tham gia hoạt động từ thiện này cũng đều thấy những giá trị đẹp đẽ mà cuộc sống đem lại, từ chính những điều đơn giản nhất.
Diễm Hương đang khởi động dự án sách và bán đấu giá trang sức để thu tiền cho hoạt động từ thiện. Bộ sách ảnh của cô sẽ nói về những thắng cảnh trên quê hương đất nước, địa điểm đầu tiên sẽ là Quảng Nam, quê nội cô.


Không chỉ lồng ghép hình ảnh quê hương, cô còn mong muốn khi ai tham gia hoạt động từ thiện này cũng đều thấy những giá trị đẹp đẽ mà cuộc sống đem lại, từ chính những điều đơn giản nhất.
Không chỉ lồng ghép hình ảnh quê hương, người đẹp còn mong muốn những ai tham gia hoạt động từ thiện này đều thấy giá trị đẹp đẽ mà cuộc sống đem lại, từ chính những điều đơn giản nhất.


huong-5-1377672163.jpg
Người đẹp tạo dáng cùng vương miện hoa hậu nhân kỷ niệm ba năm đăng quang


Photo : Tee Le Make up : Phi's Angel Trang Phục : Chung Thanh Phong
Nhiếp ảnh: Tee Le.


Trang điểm: Phi's Angel,
Trang Ä‘iểm: Phi’s Angel, trang Phục: Chung Thanh Phong.

Tâm Giao






Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Diễm Hương tạo dáng với vương miện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét