Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

MC Anh Tuấn và niềm đam mê mô tô

Có lẽ ít người biết MC Anh Tuấn có niềm đam mê xe mô tô từ khi còn là cậu bé. Niềm đam mê ấy thể hiện qua các bức tranh vẽ nguệch ngoạc lúc nhỏ và tăng dần theo thời gian, đặc biệt là khi anh xem phim.



Đó là câu chuyện bắt đầu của 13 năm trước, giờ đây Anh Tuấn đã trở thành một biker (dân chơi mô tô) quen thuộc trên các cung đường. Mỗi năm anh đều thực hiện hai ba chuyến đi đến những vùng đất lạ trên khắp Việt Nam. Gần đây, chàng MC của VTV đã một mình một xe đến khám phá Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng), nơi còn khá xa lạ với nhiều người. Quyết định lên đường được anh đưa ra trong tích tắc nhân dịp một người bạn Sài Gòn ngỏ lời mời trải nghiệm chiếc mô tô mới.




DSC_0139.JPG
Anh Tuấn lên Đơn Dương cùng Samsung Galaxy S4.

Đã rong ruổi nhiều nÆ¡i nhÆ°ng đây là má»™t chuyến Ä‘i rất khác biệt của MC Anh Tuấn. Cùng đồng hành vá»›i anh không có các chiến hữu biker nhÆ° thường lệ mà là má»™t “người bạn” má»›i – Samsung Galaxy S4. Không chỉ đóng vai trò người chỉ đường, cung cấp thông tin nhanh chóng, sản phẩm còn trở thành má»™t chiếc máy chụp hình  để Anh Tuấn ghi lại những khung cảnh đẹp đẽ của đèo D’ran, đập Đa Nhim, phố núi Đơn DÆ°Æ¡ng.


Ngay trong ngày đầu tiên, Anh Tuấn đã bị vùng đất có 4 mùa trong ngày chinh phục. Anh mê mẩn những đồi thông bạt ngàn cùng dòng thác tuôn nước trắng xóa. Anh đã dùng tính năng chụp ảnh động của điện thoại để ghi lại thật trọn vẹn dòng nước đang chảy hay tính năng chụp phong cảnh để lưu lại vẻ đẹp của nơi đây. Những bức ảnh này khiến bạn bè ở nhà khá bất ngờ và thích thú.




IMG_6740.JPG
Anh Tuấn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của cao nguyên.

Khi đến hồ Đơn Dương, nơi có đập thủy điện Đa Nhim, anh thấy mình hoàn toàn được thư giãn bởi không khí mát rượi và cảnh vật xanh tươi xung quanh. Hồ Đơn Dương cũng là nơi để anh “bắt” lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Dấu ấn của anh trong chuyến đi này chính là những bức hình được chụp theo kiểu ảnh trong ảnh. Anh Tuấn chụp 2 camera trước và sau máy cùng lúc để có một bức ảnh thung lũng tuyệt đẹp phía trước mặt và chân dung rạng rỡ của mình trong góc nhỏ của tấm hình.




image009.jpg
Dấu ấn cho chuyến đi mùa hè năm nay là những bức hình độc đáo với phong cách ảnh trong ảnh.

Không chỉ có những trải nghiệm êm đềm, Anh Tuấn còn có má»™t ká»· niệm đáng nhá»› vá»›i cÆ¡n mÆ°a rừng của D’ran. Không áo mÆ°a che chắn, gã biker bÆ°á»›ng bỉnh vẫn quyết chạy dÆ°á»›i mÆ°a để trở về Đà Lạt. May mắn anh vẫn đủ sức khỏe để kết thúc hành trình tốt đẹp. CÅ©ng nhÆ° nhiều biker, giây phút rong ruổi trên đường trường không chỉ mang đến sá»± trải nghiệm mà còn tạo cảm hứng cho Anh Tuấn khi quay lại vá»›i công việc. Anh Ä‘ang ấp ủ dá»± án phim về chuyến xuyên Việt của các biker trong má»™t hành trình có ý nghÄ©a từ Ä‘iểm cá»±c Bắc đến cá»±c Nam của tổ quốc. Anh chia sẻ chuyến Ä‘i: “Thu hoạch cho chuyến Ä‘i Đơn DÆ°Æ¡ng không chỉ là những hiểu biết, cảnh đẹp, món ăn mà còn là các bức ảnh sống Ä‘á»™ng”.


Phương Thảo




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



MC Anh Tuấn và niềm đam mê mô tô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét