Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Man City chịu khổ vì Man Utd

Man Utd thi đấu cùng ngày ở Capital One Cup nên ná»­a còn lại của thành Manchester bị đẩy lên đá sá»›m – đồng nghÄ©a vá»›i việc trong 48 tiếng họ phải chÆ¡i hai trận.





man-1377853940.jpg
Chính quyền địa phương luôn làm mọi cách để hạn chế khả năng đối đầu giữa các CĐV hai đội cùng thành phố Manchester. 

Theo lịch thi đấu ban đầu, Man Utd và Man City thi đấu vòng 3 Capital One Cup (còn gọi là Cup Liên đoàn Anh) trên sân nhà của mỗi đội vào tối thứ tư 25/9. 


Man Utd gặp Liverpool, trong khi Man City tiếp đón Wigan. 


Tuy nhiên, do những lo ngại về vấn đề an ninh, cảnh sát Manchester đã can thiệp và buá»™c Liên Ä‘oàn bóng đá Anh phải chuyển lịch đấu trận Man City – Wigan lên sá»›m hÆ¡n má»™t ngày (tức là 24/9).


Quan ngại của cảnh sát đều có cơ sở. Cả 4 đội đều gần nhau, cùng thuộc vùng Tây Bắc, nên lượng CĐV đổ về trung tâm thành phố nhiều khả năng rất đông và lộn xộn. 


Trận đấu giữa Man Utd và Liverpool có thể là nơi Luis Suarez trở lại sau án treo giò 10 trận vì hành vi cắn Branislav Ivanovic mùa trước. Đây vốn là cầu thủ bị CĐV Man Utd thù ghét vì từng có hành vi phân biệt chủng tộc với Patrice Evra.


Trận đấu giữa Man City và Wigan có thể không hấp dẫn hơn, nhưng sự căng thẳng thì có thừa. CĐV Man City hẳn chưa quên việc đội bóng của họ bị Wigan hạ gục ở chung kết FA Cup mùa trước. 


Hai ngày trước trận đấu với Wigan, Man City có cuộc đại chiến với chính Man Utd trên sân nhà Etihad ở Ngoại hạng Anh. 


Hà Uyên




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Man City chịu khổ vì Man Utd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét