Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Khuất tất về lương tại các công ty công ích (Tổng hợp tin HOT 31/8)


Khuất tất về lương tại các công ty công ích (Tổng hợp tin HOT 31/8)

Tin HOT 31/8



Thứ Bảy, ngày 31/08/2013 20:00 PM (GMT+7)


Ân xá hơn 15.000 phạm nhân dịp Quốc khánh; Bổ sung xe khách dịp Quốc khánh 2/9; Khuất tất về lương tại các công ty công ích; Bộ GD&ĐT khuyến khích không chấm điểm lớp 1; Pháp ủng hộ Mỹ tấn công Syria là những tin đáng chú ý nhất trong ngày.



Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày





Ân xá hơn 15.000 phạm nhân dịp Quốc khánh: 15.523 phạm nhân trong cả nước sẽ được ân xá dịp Quốc khánh 2/9. Sau khi được đặc xá, các phạm nhân được hỗ trợ kinh phí đi về địa phương nơi cư trú để họ hòa nhập cộng đồng và làm lại cuộc đời. (Xem video)


Bổ sung xe khách dịp Quốc khánh 2/9: Hôm nay, 31/8, người dân cả nước bắt đầu những ngày nghỉ lễ Quốc khánh. Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có công điện đề nghị các đơn vị tăng cường công tác quản lý hoạt động vận tải, kiểm tra và đôn đốc các bến xe bổ sung phương tiện vận tải hành khách. (Xem video)


Khuất tất về lương tại các công ty công ích: Khi vụ việc GĐ doanh nghiệp nhà nước nhận lương hàng tỷ đồng mỗi năm ở TPHCM bị phanh phui, lãnh đạo các công ty này đã hứa sẽ trả lại số tiền vượt chi và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với NLĐ. Câu hỏi về lỗ hổng trong cơ chế quản lý tiền lương vẫn chưa có lời giải thích xác đáng. (Xem video)


Bộ GD&ĐT khuyến khích không chấm điểm lớp 1: Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu đã chỉ thị cho các trường tuyệt đối không yêu cầu HS tiểu học làm thêm bài tập về nhà. Sở cũng nghiêm cấm dạy thêm cho HS (kể cả ngày nghỉ). Trong khi đó, theo chủ trương mới của Bộ GD&ĐT, Bộ khuyến khích giáo viên chỉ nhận xét mà không chấm điểm cho HS lớp 1. (Xem video)


Pháp ủng hộ Mỹ tấn công Syria: Tình hình Syria tiếp tục có diễn biến mới đáng chú ý, khi tổng thống Pháp ngày hôm qua (30/8) tuyên bố Pháp sẵn sàng sát cánh với Mỹ can thiệp quân sự vào tình hình Syria, bất chấp việc Quốc hội Anh bác bỏ giải pháp này. (Xem video)



Xem thêm chủ đề:ban tin thoi su, tin thoi su, thoi su, thoi su trong nuoc, thoi su quoc te, luong sep khung, luong giam doc thoat nuoc, luong giam doc 2 ty, quoc khanh, an xa toi pham, my danh syria, tau xe ngay 2/9, bao, tin hot, tin nhanh, tin tuc, vn



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Khuất tất về lương tại các công ty công ích (Tổng hợp tin HOT 31/8)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét