Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Bạn gái Tiến Đạt đến VN 'vì không muốn vào tay đại gia Hàn'

Hari Won kể, muốn gia nhập showbiz xứ kim chi, các cô gái thường phải lên giường với đại gia. Cô không chấp nhận nên đã đến VN tìm cơ hội. Tại đây, Hari gặp tình yêu lớn của mình.



- Trong chÆ°Æ¡ng trình Cuá»™c Ä‘ua kỳ thú 2013, Hari Won được khán giả yêu mến và lập ra cả “Há»™i yêu thích Hari Won”, chị cảm thấy thế nào?


- Tôi thật sự bất ngờ vì được mọi người yêu mến. Phiên bản chương trình năm nay dành cho những người nổi tiếng. Khán giả Việt Nam chưa biết tôi là ai cả. Lúc tham gia chương trình, tôi cứ nghĩ mình thích nói gì thì nói, không ai để ý cả. Tôi cũng gặp khá nhiều khó khăn trên đường đua vì sức khỏe không được tốt lắm. Có anh Tiến Đạt bên cạnh giúp đỡ nên tôi cũng vượt qua nhiều chặng đường. Và may mắn, khán giả lại nhìn thấy tôi đáng yêu và dành nhiều tình cảm.




7ccd5956-696a-4027-90e2-2b1e40592a46-7-1
Hình ảnh Hari Won nhí nhảnh, nói nhiều bên cạnh Tiến Đạt trầm tĩnh, ít lời giúp họ trở thành một trong những đội đua được yêu thích nhất tại Cuộc đua kỳ thú.

- Vì sao đến khi tham gia chương trình thực tế, chị và Tiến Đạt mới tiết lộ mối quan hệ này?


- Lúc đầu, tôi và anh Đạt quen nhau không cho bố mẹ biết. Đến khi chúng tôi tham gia chÆ°Æ¡ng trình “Cuá»™c Ä‘ua kỳ thú” thì má»›i dám công khai. Tôi giỏi tiếng Việt vì bố tôi là người Việt. Ông người gốc Bắc nên khó tính lắm. Từ nhỏ tôi được ông dạy bảo nghiêm khắc. Ông thường xuyên nói “con không được làm cái này, con không được làm thế kia”. Ông không đánh tôi mà cứ ngồi nói nhiều nhiều tiếng đồng hồ liền khi tôi làm sai. Tôi thấy nhức đầu lắm. Vì thế, lá»›n lên, tôi từng nghÄ© rằng đàn ông Việt Nam đều rất khó tính nên tôi không dám quen.


Yêu Tiến Đạt, tôi không cho gia đình biết vì sợ bị phản đối. Nhưng bây giờ thì họ đã đồng ý.


- Tiến Đạt có điểm gì hấp dẫn chị?


- Tôi quen anh Tiến Đạt trong cuá»™c thi mang tên “BÆ°á»›c nhảy xì tin” năm 2007.  Anh ấy làm giám khảo còn tôi là thí sinh. Tôi tham gia cuá»™c thi vì thích nhảy và được bạn bè rủ rê. Ai ngờ, anh ấy để ý đến tôi, suốt ngày gọi Ä‘iện rủ Ä‘i cà phê. Tôi tìm hiểu thì biết anh ấy nổi tiếng có tài đọc rap đồng thời rất giỏi về mọi chuyện xã há»™i.


Tôi nghÄ© gặp anh ấy cÅ©ng học hỏi được nhiều Ä‘iều nên nhận lời. Không ngờ, gặp nhau hoài, tôi thấy thích anh và nhận ra rằng anh không “đáng sợ” nhÆ° bố tôi (cười). Chỉ sau má»™t tháng là chúng tôi hẹn hò. Chúng tôi yêu nhau đến nay gần sáu năm rồi.


- Tiến Đạt khác gì với những bạn trai người Hàn Quốc của chị?


- Trước khi quen anh Đạt, tôi từng có bạn trai người Hàn Quốc. Các chàng trai Hàn sẵn sàng quỳ gối nhận lỗi để cầu xin sự tha thứ của bạn gái. Còn anh Đạt thì khô khan lắm. Khi chúng tôi xảy ra xung đột, anh ấy chẳng bao giờ chủ động xin lỗi. Anh Tiến Đạt cứ như khúc gỗ và ít nói chuyện lắm. Nếu là một người đàn ông Hàn Quốc thì tôi đã bỏ lâu rồi. Nhưng không hiểu sao khi quen anh Đạt tôi lại hiền lành hơn. Chỉ có tôi mới chịu đựng được anh ấy thôi (cười).


- Yêu một rapper nổi tiếng của Việt Nam, chị thích ứng như thế nào với môi trường giải trí?


- Tôi sống ở Việt Nam 5 năm rồi nên cũng quen với phong tục ở đây. Tôi cũng không lạ lẫm gì với làng giải trí, vì trước đây tôi là thành viên nhóm nhạc Kiss của Hàn Quốc. Tôi yêu ca hát và nhảy múa từ nhỏ. Tôi không thấy bỡ ngỡ với công việc cũng như những mối quan hệ trong làng giải trí của bạn trai.


Làm bạn gái Tiến Đạt, ít nhiều tôi cũng có cơ hội tiếp xúc với tình hình showbiz Việt và cảm thấy mình thích hợp với môi trường này. Tôi đã từ chối một số cơ hội ở Hàn Quốc.




hari-3-1377664251.jpg
Bạn gái Tiến Đạt thấy thích hợp hoạt động trong showbiz Việt.

- Làng giải trí Hàn Quốc khá đình đám trên thị trường châu Á, vì sao chị lại bỏ cơ hội này để sinh sống tại Việt Nam?


- TrÆ°á»›c khi quyết định về Việt Nam sinh sống, có người đề nghị sẽ đầu tÆ° cho tôi 1 triệu USD (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 20 tá»· đồng) để phát triển sá»± nghiệp. Người quản lý của tôi cảnh báo: “Nếu em đồng ý thì tÆ°Æ¡ng lai em sẽ được dùng hàng hiệu nhÆ°ng cÅ©ng có thể phải vào khách sạn vá»›i chủ đầu tÆ°. Nếu em chịu được Ä‘iều này thì nhận lời”. Nghe xong tôi hoảng hốt.


Ở Hàn Quốc, quản lý có khi bảo tôi ra ngoài ăn tối vá»›i má»™t vài người vào lúc 8 – 9h tối, để có má»™t show diá»…n nào đó. Tôi không chịu. Tôi bảo: “Em có phải làm gái đâu mà Ä‘i vá»›i người ta vào buổi tối. Nếu muốn ăn uống gì thì gọi em buổi trÆ°a hoặc buổi sáng”. Hoặc người quản lý bảo tôi cặp bồ vá»›i má»™t đại gia nào đó. Tôi không nghe lời.


Cuối cùng, tôi đành chạy trốn khỏi sự phức tạp này. Tôi về quê hương của bố sinh sống và tiếp tục sự nghiệp ca hát. Tôi cũng đã giải quyết ổn thỏa mọi việc bên Hàn Quốc.


- Vậy chị thấy mình thích hợp với showbiz Việt ở khía cạnh nào?


- Tính cách tôi thoải mái, không chịu sự gò bó. Trong khi, làng giải trí Hàn Quốc khá khắc nghiệt. Họ luôn gò ép ca sĩ vào khuôn khổ đề ra. Từ việc đi đứng, ăn uống đến phát ngôn đều phải khép nép. Thậm chí, khi bạn mập, bạn sẽ không được mặc váy ngắn. Còn ở Việt Nam, tôi tự do thể hiện những gì mình thích. Ca sĩ Việt mập hay ốm cũng có thể tự chọn trang phục hoặc nói mọi điều mình thích trước công chúng.


- Chị nghĩ sao nếu người ta cho rằng, yêu Tiến Đạt là điều kiện thuận lợi để chị xâm nhập showbiz Việt? 


- Thật ra bây giờ, tôi là người khiến anh Đạt nổi bật hÆ¡n đó chứ (cười). Lúc đầu anh ấy cÅ©ng phản đối vì không muốn cả hai cùng hoạt Ä‘á»™ng trong môi trường giải trí. Má»™t thời gian sau, anh ấy “mềm lòng” trÆ°á»›c tình yêu ca hát của tôi nên đồng ý cho tôi phát triển khả năng. Từ nhỏ, tính cách tôi rất Ä‘á»™c lập. Ngay cả khi anh Đạt mua túi xách hiệu tặng tôi, tôi cÅ©ng không nhận. Tôi chỉ dùng những gì mình tá»± tay làm ra thôi.


- Tiến Đạt giúp chị như thế nào trong nghề?


- Anh ấy có hướng dẫn một vài điều, nhưng ít lắm. Anh ấy cũng giới thiệu cho tôi những mối quan hệ trong làng giải trí để tôi tự học hỏi và tìm hiểu. Đa số tôi tự thân vận động là chính. Tôi nghe nhiều ca sĩ Việt Nam hát để cảm nhận được bản sắc nhạc Việt.


- Chị thích giọng ca Việt Nam nào?


- Tôi thần tượng chị Mỹ Tâm. Chị ấy có màu sắc âm nhạc khá hay. Phong cách âm nhạc của chị ấy dá»… nghe và cách phối khí cÅ©ng tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° nhạc Hàn. Tôi thích bài “CÆ¡n mÆ°a dÄ© vãng” của chị ấy và thuá»™c bài này làu làu.




Hari Won sẽ ra album vào cuối năm.
Hình ảnh đáng yêu của cặp sao trong Cuá»™c Ä‘ua kỳ thú. Tiến Đạt tranh thủ ngủ lấy sức để thi tiếp trong khi Hari, ngồi trên người anh, dường nhÆ° vẫn “khao khát” nói chuyện.

- Chị đã chuẩn bị thế nào cho công việc ca hát của mình?


- Tôi đang học hát tiếng Việt. Về ca khúc, tôi nhờ nhạc sĩ Đằng Phương sáng tác. Dù tiếng Việt tôi khá sành sỏi, tôi vẫn muốn hoàn thiện hơn trong kỹ năng phát âm. Tôi sẽ xây dựng hình ảnh cô gái vui vẻ, trẻ trung, gần gũi với mọi người. Có thể cuối năm nay, tôi sẽ ra album nhạc đầu tay.


- Quen Tiến Đạt đã lâu, chị dự tính khi nào sẽ kết hôn?


- Tôi Ä‘ang chờ lời “cầu hôn” của anh ấy. Đến giờ anh ấy vẫn chÆ°a mở lời (cười).


Tâm Giao thực hiện




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Bạn gái Tiến Đạt đến VN 'vì không muốn vào tay đại gia Hàn'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét