Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Chuyển nhượng ngày 31/8: Man Utd 'tập kích' băng ghế dự bị của Real

“Quá»· đỏ” có thể mua cả Kaka lẫn Fabio Coentra, hai cầu thủ không gặp thời tại Real, trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè.




3-kaka-1377942560.jpg

Thương vụ mua Leighton Baines gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến, do đó HLV David Moyes quyết định thăm dò Real về khả năng nhượng lại hậu vệ trái Coentrao. Cầu thủ này từng được xem như một phần trong hợp đồng mua Gareth Bale. Khi Tottenham tuyên bố chỉ muốn lấy tiền trong vụ chuyển nhượng thế kỷ, Real buộc phải nghĩ đến việc bán Coentrao cho đội bong khác. Có thể Coentrao sẽ ra đi với giá 15 triệu euro, rẻ một nửa so với giá về sân Bernabeu hai năm trước.


Kaka Ä‘ang thÆ°Æ¡ng lượng vá»›i ba CLB, bao gồm AC Milan và hai CLB Anh. Theo tờ Telegraph, má»™t trong hai CLB Anh có thể là Man Utd. “Quá»· đỏ” Ä‘ang tìm gấp má»™t tiền vệ tấn công sau thất bại trong hai thÆ°Æ¡ng vụ Thiago Alcantara và Cesc Fabregas.


Roma thẳng thừng từ chối đề nghị của Man Utd. Báo chí Italy cho hay, “Quá»· đỏ” chỉ trả 12 triệu euro cho Daniele De Rossi, tiền vệ trung tâm 30 tuổi của Ä‘á»™i đồng chủ sân Olimpico. NhÆ°ng ngay cả khi được trả cao hÆ¡n, Roma chÆ°a chắc đã bán sau khi để Erik Lamela đến Tottenham. Trong danh sách theo Ä‘uổi của Man Utd ngoài Kaka và De Rossi còn có Marouane Fellaini và Anders Herrerra (Bilbao).


Everton theo đuổi Gareth Barry của Man City. HLV Roberto Martinez rất muốn có một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm ở tuyến giữa như Barry. Nhưng mức lương 125.000 bảng/tuần của cầu thủ này có thể phá vỡ cơ cấu lương của đội chủ sân Goodison Park.


Việc Barry đến Everton có thể mở đường cho Fellaini tới Man Utd hội ngộ với ông thầy cũ David Moyes. Man Utd đang trả giá 35 triệu bảng để mua Fellaini và hậu vệ trái Baines.


Liverpool chuẩn bị mua hậu vệ “hàng hiệu” từ PSG. Goval.com cho biết hai CLB đã đạt được thỏa thuận trị giá 23 triệu euro. Hậu vệ Sakho sẽ có mặt tại Anh trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè, 2/9, để kiểm tra sức khỏe và hoàn tất thương vụ. Sakho, hậu vệ đắc lực của HLV Carlo Ancelotti mùa trước, phải ra đi sau khi mất vị trí đá chính vào tay Marquinhos, cầu thủ chuyển đến từ Roma với giá 30 triệu.


Monaco hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Kondogbia từ Sevilla. Nhà vô địch U20 thế giới 2013 đã ký hợp đồng 5 năm. Phí chuyển nhượng không được tiết lộ.


Tottenham ký hợp đồng vá»›i ba cầu thủ chỉ trong má»™t ngày. Hôm qua, Vlad Chichires, Erik Lamela và Christian Eriksen đồng loạt ra mắt tại London, biến “gà trống” trở thành Ä‘á»™i bóng mua sắm mạnh tay nhất thủ đô nÆ°á»›c Anh hè này. Tổng giá trị ba cầu thủ lên đến 47 triệu bảng (xem chi tiết).

Quang Anh




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chuyển nhượng ngày 31/8: Man Utd 'tập kích' băng ghế dự bị của Real

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét