Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

“Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ xứ Nghệ”

Gục ngã vào phút cuối, Sông Lam Nghệ An đã không giữ được vị trí hạng nhì trên BXH và họ đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.





9W1B8162-1377950749.jpg
HLV Hữu Thắng thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Ảnh: Đức Đồng.

Từ vị trí hạng nhì trên bảng xếp hạng, Sông Lam Nghệ An đã để thua ở vòng đấu cuối trước Đồng Nai trong trận đấu chiều nay (31/8) và bị đánh bật khỏi top 3, đồng nghĩa với việc không giành được huy chương. Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng buồn bã nói: “Toàn đội chúng tôi xin lỗi người hâm mộ xứ Nghệ, họ đã theo suốt chúng tôi trong mùa bóng, cổ vũ hết mình cho chúng tôi nhưng chúng tôi đã không làm được điều họ mong muốn. Cả mùa giải này chúng tôi đã thi đấu rất tốt nhưng chỉ trận cuối thi đấu không thành công đã đánh mất tất cả. Không có gì buồn và thất vọng hơn vào lúc này”.


Trước khi bước vào vòng đấu cuối gặp Đồng Nai, Sông Lam Nghệ An buộc phải thắng để giữ vị trí hạng nhì vì phía sau họ, Thanh Hoá, Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai đều có cơ hội vượt lên. Diễn biến trận đấu có lợi cho các cầu thủ xứ Nghệ khi họ sớm mở tỉ số ngay phút thứ 2. Song, chỉ ít phút sau Đồng Nai đã gỡ hoà và đến phút 85, Van Bakel ghi bàn phá tan tham vọng giành huy chương của đội khách.


Việc Sông Lam Nghệ An từ ứng viên vô địch nhưng cuối mùa lại về hạng 4 có nhiều lý do, nhưng lí do chính đáng nhất có lẽ là việc họ bị trừ 6 điểm khi Xuân Thành Sài Gòn bỏ giải. HLV Hữu Thắng trách cứ: “Chúng tôi là đội thiệt nhất khi bị trừ 6 điểm ấy, từ chỗ rộng cửa vô địch thì chúng tôi lại không giành được thành tích gì, đó là một sự bất công. Tôi nghĩ luật trừ điểm ấy đã lỗi thời và BTC cần phải xem lại để các đội bóng không bị thiệt”.




9W1B8138-1377950749.jpg
Cầu thủ SLNA tiến về khán đài xin lỗi người hâm mộ. Ảnh: Đức Đồng.

Việc không giữ được hạng nhì, các cầu thủ S ông Lam Nghệ An mất trắng 2 tỷ tiền thưởng từ BTC và nhiều khoản khác từ các mạnh thường quân. Với thất bại này họ sẽ thêm khó khăn hơn trong mùa bóng tới, nhất là khi các trụ cột đã hết hợp đồng nhưng CLB chưa tìm được tài trợ để giữ chân cầu thủ.


Đức Đồng




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



“Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ xứ Nghệ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét