Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Ý nghĩa độ dài từ rốn tới “thằng nhỏ”


Ý nghĩa độ dài từ rốn tới “thằng nhỏ”

.



Thứ Sáu, ngày 30/08/2013 10:00 AM (GMT+7)


Sự kiện: TRUYỆN NGẮN HAY

Đã bao giờ bạn thấy ai mà Ä‘á»™ dài từ rốn tá»›i “chá»— đó” dài cả ngàn ki-lô-mét chÆ°a?



Đón xem những VIDEO HÀI đau bụng nhất, TRANH VUI hài hước, TIN VỊT, TRUYỆN CƯỜI , THƠ VUI khó đỡ nhất tại CƯỜI 24h.





Sau khi chiến tranh Iraq kết thúc. Quân đội Mỹ bị thặng dư tướng nên Lầu Năm Góc tìm biện pháp để khuyến khích các tướng tự nguyện về hưu sớm. Đặc biệt, các tướng đã dính thương tật.
Ngoài các bổng lộc như bình thường, còn được một khoản trợ cấp trả ngay một lần. Khoản trợ cấp đặc biệt này được tính như sau: họ được quyền chọn để so đo giữa bất kỳ hai điểm nào trên thân thể, tính bằng phân.
Cứ mỗi phân được trợ cấp một ngàn đồng. Có ba viên tướng làm đơn xin về hưu sớm. Người thứ nhất chọn đo khoảng cách từ đầu đến gót chân. Ông ta cao 1 thước 90, vậy được hưởng số tiền 190 ngàn đô.
Người thứ hai giơ cao tay lên trời và chọn đo từ đầu ngón tay giữa đến đầu ngón chân cái. Khoảng cách của hai điểm này là 2 thước 30. Ông nhận được 230 ngàn đô.
Tá»›i lượt người thứ ba, ông chọn Ä‘o từ rốn tá»›i… “mật khu”. Mọi người cười thÆ°Æ¡ng hại. Đâu có xa bao nhiêu? NhÆ°ng họ vẫn làm theo yêu cầu của ông. Khi bảo ông cởi quần để… Ä‘o đạc, mọi người ồ lên ngạc nhiên. Má»™t người hỏi:
- Cái đó của ông đâu rồi?
Viên tướng tỉnh bơ:
- Nó không nằm ở đây! Nó nằm ở bên Iraq!


*
* *


Yêu nhau đến thế là cùng
Một đôi vợ chồng già bước vào quán bán đồ ăn nhanh và gọi một ổ bánh kẹp, một suất khoai tây chiên và một chai nước ngọt. Ra bàn ăn, họ cẩn thận chia đôi suất khoai tây, cắt đôi ổ bánh và rót nước ngọt thật đều ra hai ly.
Thấy vậy, một thanh niên đề nghị được mời hai vợ chồng nọ một suất ăn nữa. Bà vợ lịch sự từ chối:
- Cảm ơn cậu! Chúng tôi chỉ ăn từng này thôi. Chúng tôi kết hôn đã 50 năm và kể từ đó, chúng tôi quyết định sẽ cùng nhau chia sẻ thật đều tất cả những gì mình có cho tới trọn đời.
Ông chồng bắt đầu dùng bữa trong khi bà vợ ngồi khoanh tay say sưa ngắm chồng. Nhận ra điều đó, người thanh niên tò mò:
- Sao bà không ăn cùng với ông nhà?
Bà lão móm mém cười:
- Tôi chả nói với cậu là chúng tôi chia sẻ thật đều mọi thứ trong đời là gì. Hôm nay, tới lượt ông ấy dùng hàm răng giả trước.


Tuy Sắc, Cử Tạ tổng hợp



Xem thêm chủ đề:truyen cuoi, truyen cuoi hay, truyen ngan, truyen ngan 18+, truyen ngan hay, tieu pham, tieu pham hai, cuoi vo bung, cuoi be bung, bao, vui, cuoi, cuoi 24, cuoi 24h



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Ý nghĩa độ dài từ rốn tới “thằng nhỏ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét