Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Tottenham 'lập hattrick' chuyển nhượng trong một ngày

Với ba bản hợp đồng mới ra mắt hôm qua, Tottenham đã vượt mốc 100 triệu bảng chi ra trên sàn chuyển nhượng hè này.



Tottenham hôm qua thông báo họ vừa hoàn tất hợp đồng mua tiền vệ trẻ người Đan Mạch Christian Eriksen.


“Tottenham hân hạnh thông báo chúng tôi đã đạt được hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ của Ajax Christian Eriksen”, Ä‘á»™i chủ sân White Hart Lane chia sẻ trên Twitter.




Eriksen-1377911564.jpg
Eriksen là tiền vệ công hay nhât ở giải vô địch Hà Lan từ khoảng ba năm qua, trước khi gia nhập Tottenham.

Phí chuyển nhượng cầu thủ 21 tuổi từng đá cho Ajax 161 trận, ghi 32 bàn trong trong năm mùa giải vừa qua là 11,5 triệu bảng (13,5 triệu euro). Tuy nhiên, các điều khoản cá nhân của bản hợp đồng này vẫn nằm trong vòng bí mật.


“Mọi người đều dõi theo sá»± phát triển của Tottenham và tôi muốn mình là má»™t phần trong sá»± phát triển đó”, Eriksen nói sau lá»… ra mắt Ä‘Æ¡n giản trên sân tập.


Eriksen là tân binh thứ bảy của Tottenham trong hè này, nhưng là người thứ ba ra mắt ở Tottenham trong cùng ngày hôm qua. Ít giờ trước đó, CLB thành London trước đó trình làng hậu vệ Vlad Chichires và tiền vệ Erik Lamela.


Chichires được mua về từ CLB Romania Steaua Bucharest với giá 8,5 triệu bảng, trong khi Erik Lamela đến từ Roma với giá 25,7 triệu bảng cộng thêm 4,3 triệu nữa tùy theo các điều khoản phụ.




Chichires-Lamela-1377911565.jpg
Chichires (trái) và Lamela (phải) cũng ra mắt ở Tottenham hôm qua.

Bộ ba ra mắt hôm qua nâng tổng kinh phí mà Tottenham chi trong kỳ chuyển nhượng hè 2013 lên mức 104,7 triệu bảng, do trước đó nữa, họ đã mua Paulinho (17 triệu), Soldado (26 triệu), Chadli (7 triệu), Capoue (9 triệu).


Hiện cán cân thu chi của Tottenham trên sàn chuyển nhượng là – 81,2 triệu bảng, do họ chỉ kiếm được 23,5 triệu từ việc bán bá»™ tứ Clint Dempsey, Steven Caulker, Tom Huddlestone và Scott Parker.


Tuy nhiên, khoản thâm hụt kia sẽ không còn, một khi Tottenham hoàn tất thương vụ bán Bale cho Real Madrid. Phí chuyển nhượng tiền vệ người Xứ Wales được cho là rơi vào khoảng 86 triệu bảng.


PhÆ°Æ¡ng Minh




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Tottenham 'lập hattrick' chuyển nhượng trong một ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét