Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Quán bar Phương Trinh biểu diễn bị phạt 3,5 triệu đồng

Ngoài việc phạt quán bar, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch cũng triệu tập Angela Phương Trinh đến để trực tiếp giáo dục, răn đe.



Trả lời VnExpress, ông Tô Văn Động – giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Ná»™i – cho biết, Sở đã tiến hành xá»­ phạt chủ quán bar Next Top 3,5 triệu đồng vì hai lá»—i: Biểu diá»…n mà không thông báo vá»›i Sở và Biểu diá»…n có yếu tố phản cảm, vi phạm thuần phong, mỹ tục. Theo ông Động, mức phạt được thanh tra Sở Ä‘Æ°a ra sau khi đánh giá hành vi và căn cứ vào nghị định chính phủ ban hành.


Đối vá»›i Angela PhÆ°Æ¡ng Trinh, Sở Hà Ná»™i đã gá»­i giấy triệu tập, yêu cầu ca sÄ© sinh năm 1994 đến gặp. “Angela PhÆ°Æ¡ng Trinh phải trá»±c tiếp đến Sở ná»™p phạt để chúng tôi tiến hành giáo dục, răn Ä‘e, bảo ban. Nếu cô ấy ủy quyền cho luật sÆ° đến thì Sở không chấp nhận” – ông Động phát biểu.




an01-1377850135.jpg
Angela Phương Trinh khoe cát-xê tăng vọt sau scandal.

Trường hợp Angela PhÆ°Æ¡ng Trinh không đến Sở Hà Ná»™i ná»™p phạt, lãnh đạo Sở Hà Ná»™i sẽ gá»­i công văn cho Sở Hải Phòng, Sở TP HCM – những nÆ¡i Angela PhÆ°Æ¡ng Trinh hay biểu diá»…n – để cùng làm văn bản kiến nghị gá»­i lên Bá»™ Văn hóa Thể thao Du lịch để Bá»™ xá»­ lý.


Tối 22/8, Angela PhÆ°Æ¡ng Trinh biểu diá»…n ở bar Next Top. Cô gây sốc khi xuất hiện vá»›i bá»™ jumpsuit màu nude bó sát siêu ngắn, khoe toàn bá»™ cặp chân trần. Nhiều người ở quán bar gọi cô là “Can Lá»™ Lá»™ của Việt Nam”.


Ngay sau đó, lãnh đạo Sở Hà Nội đã thông báo cho các quán bar Hà Nội yêu cầu tạm dừng các buổi biểu diễn có Angela Phương Trinh. Bị hủy chương trình ở bar Max 3, Hà Nội tối 24/8, Angela Phương Trinh lập tức xuống Hải Phòng. Tại thành phố Cảng, cô tiếp tục mặc bộ bộ jumpsuit màu nude bó sát cơ thể, thực hiện những động tác múa cột khiêu khích khiến người xem không khỏi bàn tán xôn xao.


Trong bài phỏng vấn mới, Angela Phương Trinh còn không ngần ngại tiết lộ, cát-xê cô tăng vùn vụt sau scandal ở Hà Nội. Người đẹp cho biết, giá hát quán bar của cô hiện ở mức 50 triệu đồng mỗi show. Thậm chí có bầu show còn trả cô 60 triệu cho một buổi biểu diễn mà không cần mặc cả.


Huy Phạm




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Quán bar Phương Trinh biểu diễn bị phạt 3,5 triệu đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét