Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

MU nhận tin dữ trước trận Liverpool


Ngay trước thềm trận đại chiến với Liverpool vào 19h30 tối nay, MU đã phải đón nhận một thông tin chẳng mấy tốt lành. Từ sân Old Trafford đã phát đi tin tức về việc Rooney dính chấn thương đầu khá nặng trong buổi tập diễn ra sáng qua. Dù sau đó tiền đạo Anh đã ngay lập tức nhận được sự chăm sóc y tế nhưng việc anh rời sân tập Carrington với chiếc băng quấn quanh đầu rõ ràng là một điều không thể khiến David Moyes cảm thấy yên tâm.


Các bác sỹ của CLB hiện vẫn chưa có những tiết lộ về mức độ chấn thương của Rooney ra sao, tuy nhiên báo giới xứ sương mù nhận định rằng khả năng để “Gã Shrek” bình phục và ra sân trong trận đấu với Liverpool khá thấp. Nếu Rooney không thể đá, đó rõ ràng sẽ là một thiệt thòi lớn cho MU, bởi với những gì thể hiện vừa qua cho thấy R10 đã giữ một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của David Moyes và là một điểm tựa của đội bóng, như ở trận đấu với Chelsea.


MU nhận tin dữ trước trận Liverpool - 1


Rooney chưa chắc ra sân


Trước The Blues và phải sống trong một sức ép cực lớn liên quan tới vụ chuyển nhượng nhưng Rooney vẫn thể hiện một màn trình diễn ấn tượng và được chấm điểm cao nhất trận. Thay thế anh sẽ là một bài toán không dễ dàng cho Moyes ở Anfield. Trong những diễn biến khác, tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs đã trở lại tập luyện và sẽ có thể ra sân trong trận chiến quan trọng, Chicharito cũng tham gia tập cùng các đồng đội và Welbeck nhiều khả năng sẽ sát cánh cùng với Persie trên hàng công của MU trong trường hợp Rooney không thể đá.


Về phía Liverpool, HLV Brendan Rodgers cũng đang gặp phải một số vấn đề liên quan tới các chấn thương của trung vệ Kolo Toure, hậu vệ cánh Aly Cissokho và tiền vệ Joe Allen. Tiền đạo chủ lực Luis Suarez vẫn tiếp tục vắng mặt do bị treo giò nhưng The Kop nhiều khả năng sẽ có sự trở lại của Skrtel sau chấn thương đầu gối. Trên TTCN, Liverpool đã đạt được thỏa thuận với PSG về trung vệ Sakho với mức giá là 17 triệu euro, cùng với đó họ cũng chuẩn bị đón tài năng trẻ Tiago Llori từ Sporting Lisbon với giá 7 triệu euro.



Xem thêm chủ đề:Liverpool – MU, rooney, mu, liverpool, david moyes, brendan rodgers, mu liverpool, liverpool vs mu, liverpool, mu, quy do, old trafford, bong da anh, premier league, league cup, bong da, bóng đá, bongda, tin nhanh bong da, tin tuc bong da, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bong da 24, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



MU nhận tin dữ trước trận Liverpool

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét