Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Anna FC giành Cúp Bia Saigon 2013





vô địch, Cúp Bia Saigon 2013, chung kết, bóng đá, phong trào, Anna FC
Các cầu thủ Anna FC (áo xanh) đã chứng tỏ sức mạnh của một đội bóng đến từ TP.HCM, nơi có trình độ bóng đá phong trào thuộc hàng cao nhất cả nước.


Ngay khi bước vào Vòng chung kết toàn quốc Cúp Bia Saigon 2013, Anna đã chứng tỏ khả năng trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Đội liên tục có những trận thắng như “chẻ tre” trước các đối thủ ở vòng bảng như Sao Việt (Cần Thơ), Núi Hồng (Hà Tĩnh), Tấn Tài Ayunpa (Gia Lai).

BÆ°á»›c vào các trận đấu vòng 1/8 và Tứ kết, Anna lại càng chứng tỏ được sức mạnh vá»›i chiến thắng 5 – 1 trÆ°á»›c Than Hòn Gai (Quảng Ninh) và A&E FC đến từ Dak Lak.


Xét về hiệu số bàn thắng bại, đội bóng đại diện TP.HCM càng chứng tỏ được sức mạnh khi tính đến trước trận chung kết, họ đã ghi đến 18 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 7 bàn.




vô địch, Cúp Bia Saigon 2013, chung kết, bóng đá, phong trào, Anna FC
Tại Vòng chung kết, cả 2 đội bóng của Đà Nẵng là Hồng Phương và Kim Toàn đều thi đấu tốt và giành được thành tích cao.


Đối thủ Kim Toàn của Anna FC là má»™t đại diện đến từ Đà Nẵng – má»™t khu vá»±c có phong trào bóng đá mạnh khác. Con đường đến vá»›i trận Chung kết của Kim Toàn vất vả hÆ¡n khá nhiều khi nằm chung bảng vá»›i các Ä‘á»™i bóng mạnh nhÆ° Tý Ốc HÆ°Æ¡ng (Bình Thuận), Thành Cổ – Ä‘á»™i Vô địch tại Nghệ An và Hoa LÆ° – Ä‘á»™i bóng “chủ nhà” và cÅ©ng là Á quân Vòng loại TP.HCM.

Trong trận chung kết tối 14/9, cả 2 đội Anna FC và Kim Toàn FC đến từ Đà Nẵng đã cống hiến cho hàng ngàn khán giả tại sân Hoa Lư một trận cầu hấp dẫn. Cuộc rượt đuổi tỉ số bắt đầu từ rất sớm khi Kim Toàn vươn lên dẫn trước Anna ngay từ phút thứ 12. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, hàng công của Anna đã tạo nên những đợt tấn công sắc bén để đưa tỉ số trận đấu về lại kết quả cân bằng.


Phút thứ 38, Anna FC vÆ°Æ¡n lên dẫn trÆ°á»›c 2 – 1 nhờ cú đúp của Văn Truing. Trận đấu tưởng nhÆ° đã kết thúc vá»›i chiến thắng thuá»™c về TP.HCM, nhÆ°ng chỉ trong những giây cuối cùng của trận đấu, Kim Toàn đã làm hàng ngàn người trên khán đài phải bật dậy vá»›i bàn thắng san bằng tỉ số, khiến trận đấu phải Ä‘i vào loạt đá luân lÆ°u.


Với bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu, Anna FC đã giành chiến thắng trên chấm phạt đền với tỉ số, lên ngôi Vô địch toàn quốc Cúp Bia Saigon 2013 và giành giải thưởng 120 triệu đồng.




vô địch, Cúp Bia Saigon 2013, chung kết, bóng đá, phong trào, Anna FC
Anna FC giành chức Vô địch cùng với giải thưởng 120 triệu đồng


vô địch, Cúp Bia Saigon 2013, chung kết, bóng đá, phong trào, Anna FC
Cổ động viên rất đông và cuồng nhiệt

Kết quả trận đấuAnna FC – Kim Toàn: 2 – 2 (pen. 3-1)

Cầu thủ ghi bàn:


Anna: Văn Trung 28, 38


Kim Toàn: Quốc Hưng 12, 39


Thứ hạng và giải thưởng


Vô địch: Anna FC (TP.HCM) – Giải thưởng 120.000.000 đồng


Á quân: Kim Toàn (Đà Nẵng) – Giải thưởng 60.000.000 đồng


Hạng Ba: Hồng PhÆ°Æ¡ng (Đà Nẵng) – Giải thưởng 30.000.000 đồng


Hạng TÆ°: Nhất Triệu (Dak Lak) – Giải thưởng 20.000.000 đồng



Thùy Phương



xalo.vn – News



Anna FC giành Cúp Bia Saigon 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét