Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Beyonce thuê nhà 6.500 USD một ngày

Ngôi sao ca nhạc thuê hẳn một biệt thự gần biển với giá 65.000 USD cho 10 ngày lưu lại Brazil.



Quốc gia ở Nam Mỹ là Ä‘iểm đến má»›i nhất trong hành trình lÆ°u diá»…n thế giá»›i – tour Mrs. Carter – của Beyonce. Eonline cho biết, nữ ca sÄ© 32 tuổi có mặt ở Brazil từ tuần trÆ°á»›c và tranh thủ nghỉ ngÆ¡i, thăm thú cuá»™c sống nÆ¡i đây khi không có lịch diá»…n.


Theo nguồn tin, Beyonce nghỉ trong một biệt thự ven biển ở vùng Trancoso, Bahia. Đây vốn là một làng chài đã được cải tạo để phục vụ nghỉ dưỡng cho giới giàu có và nổi tiếng. Các ngôi sao như Naomi Campbell, Bar Refaeli, Matthew McConaughey và Miranda Kerr cũng từng đến nơi này.




beyone00-2119-1379653366.jpg

Beyonce ở Brazil. Ảnh: Eonline.


Trong thời gian ở đây, Beyonce nhanh chóng thích nghi cuộc sống của người địa phương. Cô thoải mái đạp xe trên bãi biển và tận hưởng những món ăn truyền thống, tham gia các sự kiện văn hóa. Nữ ca sĩ cũng tới một trường học và chơi bóng đá với trẻ em ở đây hôm 17/9.


TrÆ°á»›c đó, nhiều nguồn tin cho biết, Beyonce bay tá»›i Brazil – nÆ¡i cô sẽ trình diá»…n ở Rio, Sao Paulo, Belo Horizonte – bằng máy bay riêng. Vợ chồng diva R&B hiện là cặp sao giàu có nhất làng giải trí thế giá»›i khi thu về 95 triệu USD trong năm qua.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Beyonce thuê nhà 6.500 USD một ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét