Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Bolt và Aguero hâm nóng derby Manchester


Trước thềm derby Manchester, cuộc gặp mặt của hai ngôi sao Sergio Aguero và Usain Bolt tạo sức hút không nhỏ đối với người hâm mộ. Bolt vốn là một fan của MU và từng có ý định đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Còn Aguero lại là một cầu thủ trụ cột của Man City, đối thủ sẽ tiếp đón MU trong trận đấu vào cuối tuần này.


Theo báo giới Anh, cuộc găp gỡ giữa hai nhân vật này với mục đích trao đổi về chuyên môn. Aguero nhờ Bolt tư vấn về việc cải thiện tốc độ. Ngược lại, người chạy nhanh nhất hành tinh về tốc độ sẽ được chân sút Argentina hướng dẫn kỹ năng dứt điểm và đi bóng để có thể trở thành một tiền đạo hay cầu thủ chạy cánh.


Bolt và Aguero hâm nóng derby Manchester - 1


Bolt và Aguero có buổi gặp mặt để trao đổi về kinh nghiệm chơi bóng


Nói về VĐV người Jamaica, Aguero cho biết: “Usain Bolt sẽ nhanh chóng cải thiện về khả năng chơi bóng nếu tập luyện đúng cách. Anh ấy không đủ giỏi để chơi cho Man City, nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ có cơ hội tốt để thi đấu cho Man United”.


Về phần Bolt, anh hết lời ca ngợi Aguero và đánh giá người bạn này là cầu thủ nguy hiểm nhất phía Man City trong trận đấu sắp tới. “Sergio Aguero đã gây rất nhiều khó khăn cho Man United trong những năm qua. Tôi phải thừa nhận tôi rất ấn tượng với phẩm chất của anh ấy. Man United cần phải khóa chặt Sergio, nhưng chắc chắn họ có thể làm được điều đó và giành 3 điểm”, VĐV người Jamaica chia sẻ.


Một số hình ảnh về buổi gặp gỡ giữa Bolt và Aguero


Bolt và Aguero hâm nóng derby Manchester - 2


Hai ngôi sao cùng khởi động một cách vui vẻ


Bolt và Aguero hâm nóng derby Manchester - 3


Bolt và Aguero hâm nóng derby Manchester - 4


Bolt tập cách sút bóng


Bolt và Aguero hâm nóng derby Manchester - 5


Xem Aguero trổ tài


Bolt và Aguero hâm nóng derby Manchester - 6



Xem thêm chủ đề:Bolt, Aguero, derby manchester, man city, man city – mu, premier league, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Bolt và Aguero hâm nóng derby Manchester

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét