Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Châu Tấn tức giận vì bị đồn mang bầu với Lương Triều Vỹ

Hoa đán khẳng định thông tin cô cặp kè Triều Vỹ, ép anh bỏ vợ là hoang đường, nhảm nhí.



Gần đây, Châu Tấn là một trong những tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ bởi hàng loạt tin đồn vây quanh. Hoa đán bị nghi cặp kè và có bầu với Lương Triều Vỹ  nên ép anh bỏ Gia Linh. Ngoài ra cô còn bị đồn có quan hệ tình cảm với nhà sản xuất nhạc Trần Huy Hồng và diễn viên Tạ Đình Phong…




t4-JPG-2611-1380249121.jpg
Châu Tấn trong buổi họp báo.

Hôm 25/9, Châu Tấn cùng các diễn viên phim truyền hình Cao lương đỏ có mặt trong buổi họp báo bấm máy tại Sơn Đông, Trung Quốc. Diễn viên lần lượt nhắc đến những ồn ào xung quanh mình. Cô rắn rỏi nói: “Tôi và Lương Triều Vỹ hợp tác trong vài bộ phim và cảm thấy rất vui vẻ. Triều Vỹ là diễn viên tôi rất tôn trọng. Lương Triều Vỹ và chị Lưu Gia Linh là một cặp hạnh phúc. Mọi người nói tôi mang bầu, ép Lương Triều Vỹ cưới là việc rất nhảm nhí”.


Đây không phải lần đầu Châu Tấn dính tin đồn bầu bí. Trước đây, một cuốn sách viết cô “mang thai” với thiếu gia Bắc Kinh Vương Thước rồi “sảy thai”. Châu Tấn khẳng định các thông tin trên là bịa đặt, xuyên tạc. Cô kiện nhà xuất bản và được xử thắng.




t5-JPG-5705-1380249121.jpg
Châu Tấn phủ mờ các vết thâm trên má bằng lớp phấn dày.

Tiếp đến, diá»…n viên phủ nhận cặp kè nhà sản xuất nhạc Trần Huy Hồng: “Tôi và anh ấy, ngoài tình yêu nam nữ, gì cÅ©ng nói được vá»›i nhau. Hôm nay anh ấy cÅ©ng có mặt”.


Mới đây, tình cũ của Châu Tấn là Lý Á Bằng ly dị. Người đẹp 39 tuổi bình thản khi được hỏi về chuyện này: “Đây là chuyện riêng của họ, cũng là quyết định của họ. Tôi là người ngoài, không muốn bình luận gì nhiều. Tôi hy vọng họ yên ổn”.




t6-JPG-8094-1380249121.jpg
Nhà văn Mạc Ngôn (bên trái) trả lời phỏng vấn.

Cao lương đỏ là phim đánh dấu sự trở lại của Châu Tấn với phim truyền hình, sau 10 năm vắng bóng. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn đoạt giải Nobel 2012 Mạc Ngôn. Nhà văn cũng có mặt trong lễ khởi quay. Ông bày tỏ hy vọng về lần chuyển thể này: “Ngày trước chúng tôi làm Cao lương đỏ bản điện ảnh. Vì thời gian có hạn nên nhiều nhân vật thú vị và các đoạn đặc sắc không thể lên phim. Tôi luôn cảm thấy nuối tiếc. Phim truyền hình không bị hạn chế về thời gian, tôi mong bản mới mang hơi thở thời đại, thể hiện được bản sắc nhân vật, quan niệm thẩm mỹ mới”.


Ngoài Châu Tấn, diá»…n viên của Cao lÆ°Æ¡ng đỏ còn có Chu Á Văn, Vu Vinh Quang, Tần Hải Lá»™, Huỳnh Hiên…


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Châu Tấn tức giận vì bị đồn mang bầu với Lương Triều Vỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét