Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Chung kết Cúp Quốc gia: Cơ hội nghiêng về SHB Đà Nẵng?


4 năm kể từ ngày góp mặt ở sân chơi V-League, V. Ninh Bình luon là đội bóng nằm trong tốp chịu khó đầu tư nhưng chưa một lần họ được ca khúc khải hoàn. Nghĩa là, cơn khát danh hiệu đối với V. Ninh Bình đang lên đỉnh điểm. Có lẽ vì thế mà chủ tịch Hoàng Mạnh Trường đã quyết định treo thưởng 3 tỷ đồng cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.


Bầu Hiển tiếp tục hưởng niềm vui tại giải quốc nội năm nay


Bầu Hiển tiếp tục hưởng niềm vui tại giải quốc nội năm nay


Trong buổi tập chiều qua ở Chi Lăng, cả chủ lẫn khách đều tỏ ra rất hưng phấn. Xét về lực lượng, V. Ninh Bình có cơ sở để biến khát khao thành hiện thực bởi họ ổn định và tốt hơn đối thủ vào thời điểm này. Có thể thấy rõ nhất là ngoại binh khi trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ có Moussa, Omoduemuke Peter và cầu thủ nhập tịch Đinh Văn Ta. Còn đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức chỉ có duy nhất một ngoại binh là Merlo.


Dẫu SHB Đà Nẵng bị đánh giá lép vế hơn đối thủ về nhân lực nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn khá tự tin cho rằng các cầu thủ sông Hàn sẽ chiến đấu hết mình để giữ cúp ở lại Chi Lăng.


Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyá»…n Văn Sỹ cÅ©ng tỏ rõ quyết tâm vô địch. “Chúng tôi Ä‘ang phải ná»— lá»±c giành lấy má»™t danh hiệu để củng cố hình ảnh của Ä‘á»™i bóng, nhất là sau mùa giải không nhÆ° ý. Và, chức vô địch Cúp QG chính là mục tiêu”.


SHB Đà Nẵng có lợi thế sân nhà Chi Lăng


SHB Đà Nẵng có lợi thế sân nhà Chi Lăng


Cho dù gặp khó về lá»±c lượng nhÆ°ng bù lại, SHB Đà Nẵng sẽ nhận được sá»± ủng há»™ về tinh thần rất lá»›n. Há»™i CĐV bóng đá SHB Đà Nẵng những ngày qua đã lên kế hoạch phủ cam khán đài B sân Chi Lăng. Theo đó, ngoài những tiết mục cổ vÅ© xôm tụ, được sá»± cho phép của Sở VH-TT&DL thành phố, Há»™i sẽ phối hợp vá»›i Ban tổ chức sân và CLB SHB Đà Nẵng tổ chức chÆ°Æ¡ng trình giao lÆ°u ca nhạc trÆ°á»›c và giữa trận đấu. Trong đó đặc biệt là màn rÆ°á»›c cúp của U17 SHB Đà Nẵng ngay trÆ°á»›c thềm trận chung kết…


Nếu chiều nay, SHB Đà Nẵng vô địch Cúp QG thì đây có thể nói là mùa giải thành công với họ. Ngay đầu mùa, thầy trò Huỳnh Đức giành Siêu Cup QG. Sau đó họ chơi đầy quyết tâm ở AFC Cup và giành quyền vào vòng knock out. Ở V-League, đội bóng sông Hàn về đích thứ hai.


Và, bầu Hiển sẽ là người đầu tÆ° bóng đá giàu thành tích nhất khi có cú “ăn 5″ lịch sá»­ nếu SHB Đà Nẵng đăng quang ở Chi Lăng. Ông bầu họ Đỗ sẽ có má»™t năm đại thành công khi được 5 lần nâng cúp cùng những Ä‘á»™i bóng “liên quan” là: SHB Đà Nẵng (Siêu Cup 2012, Cúp QG), Hà Ná»™i T&T (V-League), QNK Quảng Nam (hạng Nhất) và SHB Champasak (vô địch Lao League).


Khánh Chi




xalo.vn – News



Chung kết Cúp Quốc gia: Cơ hội nghiêng về SHB Đà Nẵng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét