Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Em chồng cũ phủ nhận 'nói xấu' Trương Bá Chi

Tạ Đình Đình khẳng định cô không có ý nói Bá Chi ngăn cản nhà họ Tạ liên lạc với các cháu.



Hai năm sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Bá Chi mang hai con sang Canada sinh sống. Tạ Đình Đình – em gái Tạ Đình Phong – má»›i đây trả lời phỏng vấn nói, Bá Chi ra nÆ°á»›c ngoài đã thay số Ä‘iện thoại mà không báo cho gia đình cô biết. Ông bà ná»™i của hai cậu bé Lucas, Quintus không liên lạc được vá»›i cháu nên rất nhá»› nhung. Bố cô, Tạ Hiền, còn nói muốn đến Canada để được gặp cháu.




t1-1378527765.jpg
Tạ Đình Đình và hai cháu.

Fan của Bá Chi tức giận trước phát ngôn của Tạ Đình Đình, cho rằng cô nói không có căn cứ. Người hâm mộ Bá Chi tin tưởng diễn viên là người có trách nhiệm, không đến nỗi vì ly dị mà ngăn cản bố mẹ chồng cũ liên lạc với cháu.


Tạ Đình Phong mới đây lên tiếng giải thích sự việc. Anh nói: “Tôi vẫn liên lạc với Bá Chi nhưng bố mẹ, em gái không biết. Mọi người hỏi người nhà tôi về mẹ con Bá Chi nhưng thực ra họ không nắm rõ mọi việc”.




chi-1378527765.jpg
Trương Bá Chi và hai con ở Canada.

Trong khi đó, trước phản ứng của người hâm mộ Bá Chi, Đình Đình cũng giải thích, xoa dịu cơn giận: “Có lẽ mọi người hiểu nhầm ý tôi. Tôi chưa gọi điện cho Bá Chi. Ý tôi là tôi ít khi liên lạc với chị ấy, không biết chị ấy có đổi số không”. Đình Đình cũng cho biết cô rất quan tâm đến hai cháu nhưng chuyện riêng của anh trai, cô không muốn hỏi nhiều.


Tạ Đình Đình sinh năm 1982, mang quốc tịch Canada. Cô là một diễn viên, người mẫu.


Hải Lan
 




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Em chồng cũ phủ nhận 'nói xấu' Trương Bá Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét