Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Gerrard: 'Tuyển Anh vẫn chơi tốt dù không có Rooney'

Đội trưởng Tam Sư khẳng định sự tự tin trước chuyến làm khách trên đất Ukraina vào đêm nay.





way-6403-1378778806.jpg
Đội tuyển Anh bước vào trận chiến sinh tử mà không có ngôi sao lớn nhất Rooney.

Wayne Rooney không thể tập trung cùng các đồng đội đợt này vì bị rách đầu sau pha va chạm với Phil Jones tại Man Utd.


Mất đi chân sút chủ lực, tuyển Anh sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu quyết định tới tấm vé dự World Cup 2014 với Ukraina. Tuy nhiên, theo đội trưởng Steven Gerrard thì giành ba điểm ngay tại Kiev là điều hoàn toàn khả thi.


“Rooney là cầu thủ đẳng cấp thế giới, bất cứ đội bóng nào cũng phải nhớ anh ấy”, Gerrard nói với các nhà báo. “Mặc dù vậy, đội tuyển Anh có đủ sức làm nên chuyện với 11 người trên sân. Như huấn luyện viên đã nói, sự tự tin của chúng tôi đang lên cao. Chúng tôi tin rằng chỉ cần phòng ngự chắc ở trận đấu tới thì có thể giành được kết quả như mong muốn.”


Cơn bão chấn thương khiến Anh mất đi những tiền đạo tốt nhất của mình gồm Rooney, Sturridge và Andy Carroll. Ngoài ra, tiền đạo trẻ Welbeck không thể ra sân bởi lĩnh đủ thẻ vàng ở trận thắng 4-0 trước Moldova vừa qua. Trong tay HLV Hodgson lúc này chỉ còn đúng hai tiền đạo thực thụ là Jermain Defoe và Rickie Lambert.


Hiện Anh dẫn đầu bảng H ở khu vực châu Âu. Họ và Montenegro cùng có 15 điểm nhưng thầy trò HLV Roy Hodgson đá kém một trận. Ukraina có 14 điểm và cùng số trận với Anh, rất muốn giành chiến thắng để vươn lên ngôi đầu.


Trận đấu diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày mai, 11/9.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Gerrard: 'Tuyển Anh vẫn chơi tốt dù không có Rooney'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét