Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Joachim Loew đúng khi loại Hummels




Joachim Loew đúng khi loại Hummels


Kết quả, hàng thủ Đức với sự xuất hiện của Jerome Boateng thi đấu khá ấn tượng và góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của đội nhà.

Thực ra việc Hummels bị loại ra khỏi đội hình chính không khiến người ta phải bất ngờ. Ở trận hòa 3-3 của Đức với Paraguay vào tháng Tám, trung vệ này đã thi đấu khá tệ hại. Màn trình diễn của Hummels trong màu áo Dortmund thời gian qua cũng không ấn tượng cho lắm. Lối chơi của anh khá lãng tử, và nhiều khi lại phạm những sai lầm sơ đẳng không đáng có.


“Hummels là má»™t trung vệ xuất sắc,” Joachim Loew bắt đầu trên SID. “NhÆ°ng tôi đã xem những trận đấu của anh ấy cho Dortmund gần đây. Anh ấy thiếu Ä‘i sá»± an toàn.”


“Tôi chọn Boateng bởi cậu ấy thể hiện rất tốt trong các trận đấu của Bayern Munich. Bạn không thể luôn luôn ngăn chặn các cÆ¡ há»™i của đối phÆ°Æ¡ng, nhÆ°ng bạn phải mang đến sá»± an toàn cho Ä‘á»™i bóng.”


Sau chiến thắng trÆ°á»›c tuyển Áo, Đức vẫn duy trì khoảng cách 5 Ä‘iểm vá»›i Thụy Điển – Ä‘á»™i xếp thứ 2 bảng C. Thứ Ba tá»›i, họ sẽ có chuyến làm khách an lành đến đảo Faroe – Ä‘á»™i lót đường của bảng đấu này.


M.T – BongDa.com.vn




xalo.vn – News



Joachim Loew đúng khi loại Hummels

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét