Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Luis Suarez lại vướng scandal “kịch sỹ”


Đóng góp cả 2 bàn thắng để giúp Uruguay đánh bại Peru với tỷ số 2-1 ở vòng loại World Cup, qua đó giúp đội nhà tiếp tục cuộc đua giành vé tới Brazil một năm sau, tuy nhiên Luis Suarez cũng trở thành tâm điểm bởi những vấn đề trên sân cỏ. Tâm điểm chính là pha va chạm giữa tiền đạo Liverpool và cầu thủ Victor Yotun của Peru trong hiệp một. Tuy tình huống tranh chấp không quá nguy hiểm nhưng Suarez đã đổ vật xuống sân và tạo ra một pha lộn xộn giữa cầu thủ hai bên.


Ngay sau tình huống này trọng tài Patricio Loustau đã rút thẻ đỏ trá»±c tiếp vá»›i Victor Yotun, khiến Peru chịu thua thiệt về quân số trong cả hiệp 2. Kết thúc trận đấu, HLV Sergio Markarian của Peru đã không giấu nổi cÆ¡n giận dữ vá»›i quyết định của trọng tài Patricio Loustau: “Tôi sẽ làm tất cả để ông trọng tài này không thể đến World Cup. Chẳng có gì mà phải ngại ngần để khẳng định rằng tình huống đó đã mang tính quyết định tá»›i kết quả trận đấu.”


Luis Suarez lại vướng scandal “kịch sỹ” - 1


Suarez bị cho là đóng kịch


Về pha bóng được cho là “đóng kịch” của Suarez, Loustau mỉa mai: “Những gì Yotun làm thật ngá»› ngẩn nhÆ°ng tôi còn thấy thấy Ä‘iều tồi tệ hÆ¡n, má»™t kẻ liên tục ăn vạ mà không bị trừng phạt”. Ít phút trÆ°á»›c pha bóng này, Suarez đã mang về cho Uruguay bàn mở tá»· số từ quả penalty do chính anh kiếm được sau tình huống truy cản của Christian Ramos. Các camera sau đó đã bắt được hình ảnh Ramos không hề tác Ä‘á»™ng má»™t lá»±c quá mạnh lên Suarez.


Tiền đạo Uruguay đã không còn xa lạ với những pha bóng kịch sỹ hay hàng loạt scandal trên sân cỏ. Hồi tháng 10 năm ngoái, Suarez đã có một ngã vờ lộ liễu trong trận hòa 0-0 giữa Liverpool và Stoke City nhưng không kiếm được penalty mà sau này chính anh cũng thừa nhận đó là pha tiểu xảo. Trước nữa, những rắc rối Suarez gây ra trên sân cỏ có thể tạo thành một danh sách dài. Ở tứ kết World Cup 2010 với Ghana là quả chơi bóng chuyền cứu thua cho Uruguay hay gần nhất là pha cắn Ivanovic mà vì đó, anh đã bị treo giò 10 trận ở Anh.


Video Suarez tâm Ä‘iểm trận Uruguay – Peru


Video má»™t số “tai tiếng” của Suarez



Xem thêm chủ đề:luis suarez, uruguay – peru, suarez kich sy, suarez scandal, lich thi dau bong da, bong da, bongda, bóng đá, bong da so, world cup 2014, vong loai world cup 2014, ket qua bong da, tin bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, bong da 24h, bong da 24, bao, bao bong da, doc bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Luis Suarez lại vướng scandal “kịch sỹ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét