Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Mourinho tống khứ 'cục tức' Lukaku

Cầu thủ đá hỏng quả 11 mét khiến Chelsea thất bại trong trận tranh Siêu Cup châu Âu với Bayern Munich bị HLV Jose Mourinho đem cho đội bóng khác mượn.





ku-1378176556.jpg
Lukaku ôm đầu thất vọng sau khi đá hỏng quả luân lưu ở trận gặp Bayern Munich tuần trước.

Romelu Lukaku sẽ khoác áo Everton, theo hợp đồng cho mượn kéo dài trọn mùa giải 2013-2014.


Thương vụ được hoàn tất vào những phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 


Tiền đạo sinh năm 1993 được Chelsea chiêu mộ hồi tháng 8/2011 với giá 20 triệu bảng. Đây là con số khổng lồ đối với một cầu thủ trẻ, nhưng với cá nhân Lukaku thì có lý do. Anh từng là Vua phá lưới giải vô địch quốc gia Bỉ mùa giải 2009-2010 lúc mới 16 tuổi và đang là tuyển thủ quốc gia.


Mùa trước Lukaku được đem cho West Brom mượn và thi đấu rất thành công với 17 bàn thắng. Chính vì vậy khi được gọi về sân Stamford Bridge hè này, anh được chờ đợi như một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình đang được trẻ hóa của Chelsea.


Tuy nhiên, chỉ sau 3 trận vào sân từ băng ghế dá»± bị, Lukaku đã khiến HLV cá tính Mourinho cảm thấy “gai mắt”. Trong trận đấu gần nhất, gặp Bayern Munich ở Siêu Cup châu Âu diá»…n ra thứ sáu tuần trÆ°á»›c, ngôi sao người Bỉ thi đấu thiếu ấn tượng và sút hỏng quả luân lÆ°u quyết định khiến Chelsea thất bại 4-5.


Đối với Everton, mượn được Lukaku có thể xem là một thành công cho bối cảnh hiện tại. Từ đầu mùa đến giờ, tính trên mọi đấu trường họ chỉ có 4 bàn thắng và không một ai trong các tác giả là tiền đạo.


Bên cạnh Lukaku, hôm qua sân Goodison Park còn chiêu mộ tiền vệ của Wigan -James McCarthy và mượn Gareth Barry của Man City.


Ở chiều ngược lại Everton để Marouane Fellainito đến Man Utd với giá 27,5 triệu bảng và Victor Anichebe sang West Brom.


Hà Uyên




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Mourinho tống khứ 'cục tức' Lukaku

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét