Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Ngô Thanh Vân ấn tượng với ứng viên phi hành gia

Đả nữ cho biết 11 ứng viên tài năng của vòng Thử thách quốc gia chương trình Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ đều rất ấn tượng.



h1.jpg


“Nếu không tài năng, họ đã không thể vượt qua hÆ¡n 20.000 thí sinh khác trong cả nÆ°á»›c để có mặt tại vòng thá»­ thách quốc gia”, Ngô Thanh Vân chia sẻ. Không chỉ có thể lá»±c vững vàng, khả năng giao tiếp đặc biệt là giao tiếp bằng tiếng Anh, 11 thí sinh còn mang theo Ä‘am mê, cá tính nổi trá»™i đến sân chÆ¡i. “Họ đều có những dấu ấn riêng, cá tính và tài năng. Các bạn xứng đáng là đại diện của lá»›p thanh niên trẻ hôm nay. Má»—i thí sinh là má»™t câu chuyện có màu sắc, mang lại cho tôi nhiều cảm xúc”, Ngô Thanh Vân cho biết thêm.




h2.jpg
Nguyá»…n Huynh.

Trong đó, nữ giám khảo xinh đẹp xúc Ä‘á»™ng vá»›i chia sẻ của Nguyá»…n Huynh, ứng viên phi hành gia đến từ Hậu Giang. Chàng trai đã khiến mọi người kinh ngạc về ý chí, nghị lá»±c cÅ©ng nhÆ° thể lá»±c của mình. Không sở hữu sắc vóc cao to, mọi người nghÄ© rằng em khó vượt qua thá»­ thách “khắc nghiệt” của viện Y học Hàng Không. “Huynh đã làm Ä‘iều ngược lại, thể lá»±c của em rất bền bỉ còn ý chí thì quá tuyệt vời…” Ngô Thanh Vân chia sẻ. Gia đình theo nghề nông nên Nguyá»…n Huynh quyết tâm sẽ chinh phục vÅ© trụ vá»›i người bạn đồng hành là “cây lúa”. “Cây lúa của cha nuôi tôi lá»›n và giúp tôi hoàn thiện Æ°á»›c mÆ¡ của mình. Tôi muốn mang theo Ä‘iều ý nghÄ©a và thiêng liêng nhất không chỉ lên vÅ© trụ mà bất cứ nÆ¡i nào tôi đến trong suốt những trải nghiệm của cuá»™c đời”, Nguyá»…n Huynh tâm sá»±. Anh chàng sinh viên ĐH Cần ThÆ¡ vừa tròn 20 tuổi trở nên mạnh mẽ hÆ¡n sau những lần cùng bạn bè bÆ¡i dọc các khúc sông trong những buổi trÆ°a hè hay trèo lên các ngọn cây cao vút và chuyền từ cành này qua cành khác. Đó cÅ©ng chính là những bài học thể thao đầu đời, trang bị cho Huynh má»™t thể lá»±c ổn định cÅ©ng nhÆ° ý chí bền bỉ.


Khác vá»›i Nguyá»…n Huynh, VÅ© Thanh Long là du học sinh ngành kỹ thuật – kinh tế tại Australia. Anh đã có dịp cùng Ngô Thanh Vân tham gia buổi ra mắt phim Lá»­a Phật. Chàng trai này có rất nhiều hoài bão to lá»›n nên Ngô Thanh Vân tin bạn sẽ thá»±c hiện được Æ°á»›c mÆ¡. VÅ© Thành Long chấp nhận tạm hoãn việc học để trở về Việt Nam tham gia cuá»™c thi, thỏa mãn niềm Ä‘am mê chinh phục không gian. Ngoài ra kinh nghiệm tham gia cuá»™c thi sẽ là những trải nghiệm, bài học vô giá giúp Long tiến gần hÆ¡n vá»›i Æ°á»›c mÆ¡. “Má»™t chàng trai Ä‘a tài, lãng tá»­ và sở hữu gÆ°Æ¡ng mặt khá sáng. VÅ© Thanh Long còn biết chÆ¡i trống, gita, làm xiếc… đó là những kỹ năng mà anh chàng tá»± tìm tòi học hỏi trong những lúc rảnh rá»—i. Điều này không phải ai cÅ©ng làm được”, Ngô Thanh Vân nói.




h3.jpg
Vũ Thanh Long (bên trái) và Võ Văn Nam (bên phải).

Thí sinh tiếp theo gây ấn tượng vá»›i nữ giám khảo xinh đẹp là Võ Văn Nam. Thí sinh này từng Ä‘oạt danh hiệu Siêu mẫu phong cách (cuá»™c thi Siêu mẫu Việt Nam 2012) và giải nhì tiếng hát Học sinh sinh viên lúc còn ngồi ghế nhà trường. Nam luôn thể hiện sá»± tá»± tin thoải mái vá»›i nhiều kinh nghiệm giao tiếp. Ngô Thanh Vân rất ấn tượng về Võ Văn Nam khi biết bạn muốn phát triển kinh doanh riêng tại quê nhà để dành nhiều thời gian cho gia đình. “Tôi bất ngờ vá»›i Æ°á»›c mÆ¡ được má»™t lần sải bÆ°á»›c siêu mẫu ở má»™t nÆ¡i thật đặc biệt, đó không phải là sàn catwalk mà là bên ngoài vÅ© trụ… Nếu có cÆ¡ há»™i, tôi cÅ©ng muốn sải bÆ°á»›c cùng Nam”, Ngô Thanh Vân hào hứng chia sẻ. Hiện Võ Văn Nam Ä‘iều hành má»™t sân chÆ¡i patin nghệ thuật dành cho các bạn trẻ ở Nghệ An. Sắp tá»›i, bạn dá»± định mở má»™t nhà hàng vá»›i những món đặc sản của quê hÆ°Æ¡ng.


Tìm hiểu thông tin cuá»™c thi Axe – Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vÅ© trụ tại đây.


Phương Thảo




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Ngô Thanh Vân ấn tượng với ứng viên phi hành gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét